Xu hướng sống mới trong phân khu BĐS “hot hit” tại phía Tây Hà Nội

15/12/2021, 15:58

TCDN - MIKGroup một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong hành trình tạo lập những chuẩn mực sống cao cấp khi trở thành nhà phát triển dự án đầu tiên thiết lập một hệ thống tiêu chuẩn cho “Chuẩn sống tương lai” của cư dân và hiện thực hóa tại The Mirae Park - Imperia Smart City. 

Với mong muốn biến mỗi căn nhà trở thành tổ ấm thực sự, và mỗi cá nhân có không gian phát triển bản thân, hướng đến cuộc sống đầy mới mẻ và sôi động, MIKGroup đã mang đến phân khu The Mirae Park thuộc dự án Imperia Smart City những chuẩn mực sống với kỳ vọng sẽ một lần nữa làm thị trường BĐS “dậy sóng” như khi Nhà phát triển BĐS này từng xây dựng Imperia Garden với 79 tiện ích đẳng cấp hay Imperia Sky Garden với “Vườn chân mây” đặc sắc.

Phân khu The Mirae Park được MIKGroup áp dụng 5 tiêu chí cho “Chuẩn sống tương lai”.

Phân khu The Mirae Park được MIKGroup áp dụng 5 tiêu chí cho “Chuẩn sống tương lai”.

Đó chính là hệ thống tiêu chí bao gồm 5 chuẩn mực sống:  Xanh; Thuận ích; Bền vững & Năng động; Toàn cầu kết nối tương lai; Thịnh vượng. Tất cả hòa hợp và kết nối, tạo nên không gian đô thị hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cuộc sống năng động, hiện đại.

1. Chuẩn sống xanh

Ở The Mirae Park, chỉ cần mở cánh cửa ban công từng căn hộ là cư dân có thể chạm tay vào thiên nhiên, hoa lá và chỉ vài bước chân từ nhà ra phố, cả thế giới tiện ích đã có ngay trước mắt để bạn thỏa sức “nuông chiều” cảm xúc và nhu cầu cuộc sống của mình.

Không gian xanh ngập tràn nội khu The Mirae Park.

Không gian xanh ngập tràn nội khu The Mirae Park.

Không gian xanh thư thái với tầng tầng lớp lớp cây cao và cây bụi tạo thành một hệ sinh thái tràn ngập hơi thở thiên nhiên, có tác dụng cản tia UV, lọc không khí và thổi khí tươi vào từng luồng gió với 102.000m2 công viên trung tâm, gần 50.000m2 hồ cảnh quan; 15 công viên chủ đề…

Các nhà thiết kế cảnh quan đã tính toán rằng, vào mùa hè, nhiệt độ ở những căn nhà cận hồ, gần công viên như The Mirae Park có thể thấp hơn từ 1-2 độ C với các khu vực khác.

2. Chuẩn sống thuận ích

Nắm bắt “gu” của tệp khách hàng là những người trẻ và gia đình hiện đại chuộng căn hộ thông minh trong diện tích linh hoạt, nhà phát triển MIKGroup đã đầu tư hệ thống ứng dụng công nghệ cao vào vận hành. Chỉ bằng nút chạm trên smart phone, chủ nhân của căn hộ The Mirae Park hoàn toàn theo dõi chất lượng môi trường sống với các giải pháp cải thiện thông minh qua các kịch bản (automation).

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thông minh trong hệ thống an ninh sẽ hạn chế tiếp xúc (contactless) và đảm bảo an toàn sức khoẻ cũng như sự riêng tư cho mỗi cư dân.

3. Chuẩn sống bền vững và năng động

Trao tặng cuộc sống năng động và tiện nghi cho những công dân toàn cầu, MIKGroup “chơi lớn” khi đầu tư hệ thống 40 tiện ích trong nhà và ngoài trời, được chia thành 3 cụm trải nghiệm toàn diện “Thân – Tâm – Trí”.

The Mirae Park sở hữu 1 trong 3 bể bơi lớn nhất Đại đô thị Thông minh quy mô 1.000m2.

The Mirae Park sở hữu 1 trong 3 bể bơi lớn nhất Đại đô thị Thông minh quy mô 1.000m2.

Hệ tiện ích này cho phép bất cứ thành viên nào trong gia đình sống tại The Mirae Park đều có thể tìm thấy các hoạt động vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe theo sở thích. Nhờ bố trí có tính toán phân bổ các tiện ích trong nhà và ngoài trời, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tận hưởng của cư dân vào bất cứ mùa nào trong năm.

4. Chuẩn sống toàn cầu kết nối tương lai

The Mirae Park tọa lạc tại giao lộ công viên hồ điều hòa trung tâm của đại đô thị thông minh đầu tiên ở phía Tây thủ đô Hà Nội, nơi giao thoa giữa miền xanh bất tận và cuộc sống sôi động của một thành phố mới. Giao thông đa kết nối với hạ tầng hiện đại bậc nhất Hà Nội: hệ thống bus nội khu, hệ thống metroline tuyến số 5, 6 và 7 kết nối muôn ngả.

Khu Tây năng động còn là địa chỉ hội tụ cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt là chuyên gia các lĩnh vực đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

5. Chuẩn sống thịnh vượng

Sở hữu The Mirae Park được xem như có trong tay tài sản sinh lời. Khách hàng có thể dễ dàng đầu tư cho thuê, bán lại hoặc để ở và xem như tài sản của gia đình. Theo giới chuyên gia, bất động sản cận hồ, gần công viên được xem là “món hời” đầu tư khi những căn hộ này có khả năng gia tăng giá từ 20 - 30%/ năm.

Ông Bùi Quang Tập, Giám đốc Kinh doanh dự án Imperia Smart City chia sẻ rằng, hiện đang là thời điểm mua tốt nhất khi tổng giá trị chiết khấu cao nhất của các chính sách bán hàng lên tới 17% và các gia đình trẻ có thể vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 24 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ từ nay đến hết ngày 15/01/2022 ngoài hưởng chính sách ưu đãi trên còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda và nhiều phần quà hấp dẫn khác. “Dễ dàng sở hữu và cơ hội sinh lời rất cao lý do khiến nhiều nhà đầu tư mua trọn tầng căn hộ The Mirae Park”, ông Tập tiết lộ.

PV
Bạn đang đọc bài viết Xu hướng sống mới trong phân khu BĐS “hot hit” tại phía Tây Hà Nội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận