Bắc Giang: Dừng mọi hoạt động vận tải hành khách từ ngày 21/5

21/05/2021, 07:32

TCDN - Theo yêu cầu của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Bắc Giang toàn bộ hoạt động vận tải khách bằng ô tô trên địa bàn tỉnh sẽ dừng hoạt động từ 0h ngày 21/5 để hạn chế tối đa sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 trong cộng đồng.

Theo văn bản thông báo của Sở GTVT Bắc Giang, đối với các tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh có hành trình đi qua tỉnh Bắc Giang thì nghiêm cấm dừng đón, trả khách trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời, dừng toàn bộ hoạt động của các bến khách ngang sông, bến phà Đồng Việt, các bến xe, trạm dừng nghỉ.

Sở GTVT Bắc Giang đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, TP tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm đối với các phương tiện kinh doanh vận tải khách, bến phà và bến khách ngang sông không chấp hành việc dừng hoạt động.

UBND các huyện, TP quan tâm chỉ đạo tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp thực hiện nghiêm việc ngừng hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô, ngừng hoạt động vận tải khách ngang sông.

Dừng mọi hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từ 0h ngày 21/5

Dừng mọi hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh Bắc Giang từ 0h ngày 21/5

Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Bắc Giang cho biết, tỉnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của tổ Covid-19 cộng đồng; thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly, giãn cách xã hội; tiến hành xét nghiệm tầm soát COVID-19 ở những khu vực nguy cơ…

Đến nay, khoảng 900.000 người dân trong vùng cách ly, giãn cách xã hội của Bắc Giang đã thực hiện khai báo y tế. Đội ngũ tình nguyện viên đã chủ động gọi điện cho người dân để rà soát, thẩm định lại nội dung, thậm chí hỗ trợ người dân khai báo y tế chính xác để phục vụ công tác phòng, chống dịch…

Hiện Bắc Giang đang là địa phương có nhiều trường hợp mắc COVID-19 nhất trong cả nước ở đợt dịch thứ tư này. 

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Dừng mọi hoạt động vận tải hành khách từ ngày 21/5 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan