Bắc Giang: Một doanh nghiệp tặng 50 tấn gạo cho các khu vực cách ly phòng dịch Covid-19

13/03/2020, 21:26

TCDN - Công ty TNHH sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy, cụm công nghiệp Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tặng 50 tấn gạo cho các khu vực cách ly theo dõi dịch bệnh Covid-19 tập trung của tỉnh và một số địa phương.

Sáng ngày 10/3, Công ty TNHH sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy đã tặng 20 tấn gạo về 2 cụm cách ly của tỉnh ở Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân (Hội Nông dân tỉnh) và Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang) thuộc xã Quế Nham (huyện Tân Yên).

Đại diện Công ty TNHH sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy trao gạo tại khu vực cách ly tập trung tỉnh Bắc Giang. Ảnh: BGP/Diệu Hoa.

Đại diện Công ty TNHH sản xuất, vận tải, thương mại, xuất nhập khẩu Bích Thủy trao gạo tại khu vực cách ly tập trung tỉnh Bắc Giang. Ảnh: BGP/Diệu Hoa.

Số gạo này được mua từ nguồn trích lợi nhuận kinh doanh của Công ty với tổng trị giá 600 triệu đồng. Đây là việc làm ý nghĩa của doanh nghiệp góp phần chia sẻ khó khăn với người được cách ly và góp sức cùng chính quyền các cấp và nhân dân cả nước phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng ngày, Công ty tặng 20 tấn gạo cho khu vực cách ly theo dõi sức khỏe tập trung của tỉnh Lạng Sơn và 10 tấn gạo cho Bệnh viện Quân y 5- Cục Hậu cần (Quân khu 3) ở tỉnh Ninh Bình.

Được biết, bà Thủy xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên đến khi thành đạt bà vẫn giữ hình ảnh giản dị. Bà Thủy cũng là người đã dành số tiền hơn 6 tỷ đồng để mua đất, xây dựng trường mầm non Kiên Cường. Ngôi trường này được đưa vào sử dụng từ năm 2010 và hoàn toàn miễn phí.

Hiện toàn tỉnh Bắc Giang có 102 người được cách ly theo dõi sức khỏe tập trung. Trong đó, có 97 người Việt Nam và 5 người nước ngoài.

Thanh Tân
Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Một doanh nghiệp tặng 50 tấn gạo cho các khu vực cách ly phòng dịch Covid-19 tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan