BĐS Đảo Vàng trao 800 phần quà hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Phú Quốc

15/09/2020, 14:15

TCDN - Công ty BĐS Đảo Vàng trao tặng 300 phần quà với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng cho các hộ dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại huyện Phú Quốc

Ngày 14/9 tại dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Royal Streamy Villas ở xã Cửa Dương, Ấp Búng Gội, Phú Quốc, Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức trao tặng 300 phần quà với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng cho các hộ dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn… nhằm góp phần san sẻ cùng chính quyền địa phương, khích lệ tinh thần người dân vượt qua khó khăn với mong muốn lan tỏa hơi ấm tình người trong mùa Vu lan.

Đặc biệt, chương trình thiện nguyện mùa Vu Lan năm nay của GIS còn có sự tham dự của nghệ sỹ doanh nhân Quý Bình, diễn viên Thanh Thức, Chủ tịch tập đoàn CIC ông Trần Thọ Thắng và đại diện chính quyền địa phương.

Nghệ sỹ doanh nhân Quý Bình chia sẻ khó khăn cùng người dân huyện Phú Quốc

Nghệ sỹ doanh nhân Quý Bình chia sẻ khó khăn cùng người dân huyện Phú Quốc

Là điểm đến du lịch nổi tiếng, Phú Quốc thành phố biển đảo thời gian tới, không nằm ngoài những ảnh hưởng nặng nề của ngành du lịch Việt Nam bởi đại dịch Covid-19, khiến đời sống và thu nhập người dân gặp nhiều khó khăn.

“Là doanh nghiệp gắng bó với đảo ngọc nhiều năm, các hoạt động đầu tư và kinh doanh của GIS cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Song để chia sẻ khó khăn với người dân và chính quyền địa phương, đặc biệt khi mùa Vu lan đến, chúng tôi đã vận động toàn thể cán bộ nhân viên và trích ngân sách ủng hộ những phần quà nhỏ thể hiện tấm lòng “lá lành đùm lá rách” đối với người dân nghèo. Bởi đó không chỉ là trách nhiệm của doanh nghiệp thiện nguyện định kỳ hàng năm với cộng đồng, mà còn là việc làm ý nghĩa trong mùa Vu Lan, một nét đẹp truyền thống của dân tộc” – Chị Nguyễn Ngọc Tiền – CEO của Công ty BĐS Đảo Vàng chia sẻ.

Chị Nguyễn Ngọc Tiền – CEO của Công ty BĐS Đảo Vàng

Chị Nguyễn Ngọc Tiền – CEO của Công ty BĐS Đảo Vàng

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện định kỳ hàng năm vào mùa Vu lan, các chương trình mang ý nghĩa xã hội khác cũng được Công ty tích cực tham gia như cứu trợ đồng bào Phú Quốc trong trận lũ lịch sử năm 2019, trao quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hóc Môn; tặng quà quà cho người dân nghèo; tài trợ đêm nhạc Quý Bình - Tình quê hương phục vụ bà con huyện Hóc Môn…

Tại Phú Quốc, chị Nguyễn Ngọc Tiền – CEO của Công ty BĐS Đảo Vàng được biết đến là nữ tướng điển hình trong lang bất động sản tại đây và Công ty Đảo vàng là doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng có quy mô và uy tín hàng đầu với hàng loạt dự án đã và đang được triển khai.

Đặc biệt, đầu tháng 8 vừa qua, đón đầu Phú Quốc chuẩn bị lên thành phố ngay khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát phần nào, công ty GIS đã cùng Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) khởi công xây dựng đồng bộ dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao ROYAL STREAMY VILLAS sở hữu vĩnh viễn, có quy mô hơn 7,3 ha tại Phú Quốc.

“Hiện tại các hoạt động xây dựng đang được gấp rút triển khai và đúng tiến độ, chúng tôi cũng mong rằng những nghĩa cử nhỏ trong mùa Vu Lan của công ty sẽ giúp mang lại an lành cho các anh em thi công, và may mắn, hạnh phúc cho toàn dự án và các nhà đầu tư. Để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội theo chủ trương Nhà nước, sắp tới, cũng trong tháng 9 này, GIS sẽ phối hợp cùng CIC tiếp tục khởi công thêm một dự án nữa là Khu biệt thự cao cấp Phú Quốc Riverside Villas (tên thương mại là Royal Riverside Dương Đông), khu biệt thự nghỉ dưỡng ba mặt sông cao cấp đầu tiên và duy nhất tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh tại trung tâm đô thị Dương Đông, Phú Quốc cũng sở hữu vĩnh viễn, có quy mô gần 6ha và chỉ có duy nhất 70 căn” - Nữ tướng phát triển dự án bất động sản trong làng BĐS Phú Quốc, cho biết.

Hàn Giang
Bạn đang đọc bài viết BĐS Đảo Vàng trao 800 phần quà hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn tại Phú Quốc tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận