Quảng Trị: Doanh nhân Bích Ngọc làm từ thiện mỗi năm hàng tỷ đồng

14/08/2019, 08:47

TCDN - Vừa qua, tại thôn Lưởng Kim, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, doanh nhân Phan Thị Bích Ngọc cùng với các thành viên trong gia đình đã tổ chức phát quà tự thiện cho bà con trong thôn. Hàng năm doanh nhân này làm từ thiện lên đến hàng tỷ đồng.

         

Doanh nhân Bích Ngọc tặng quà cho bà con thôn Lưỡng Kim

Doanh nhân Bích Ngọc tặng quà cho bà con thôn Lưỡng Kim

Trao quà từ thiện lần này của Doanh nhân Bích Ngọc gồm 400 suất, trong đó trao cho người già có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, mất khả năng lao động... là 250 suất; Các cháu học sinh có hoàn hoàn cảnh khó khăn hiếu học là 150 suất, mỗi suất quà bằng hiện vật và tiền mặt giá trị 300.000 đồng. 

1.bn

Cũng trong năm 2019, Doanh nhân Bích Ngọc đã tài trợ cho 20 trường tiểu học, trường cấp 2 tại hai huyện miền núi Hướng Hóa và Đakrông gồm 20 giếng khoan nước sinh hoạt cho nhà trường, với số tiền từ 30-65 triệu/giếng.

Giếng khoan tặng cho trường học ở huyện miền núi tỉnh Quảng Trị

Giếng khoan tặng cho trường học ở huyện miền núi tỉnh Quảng Trị

Được biết, kinh phí làm từ thiện nói trên được trích từ lợi nhuận các doanh nghiệp nghiệp của gia đình Doanh nhân Bích Ngọc, đó là Công ty TNHH MTV KING WINES có trụ sở tại TP Đà Nẵng, Công ty Hưng Thịnh Phát có trụ sở tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH MTV PIKYGROUP có trụ sở tại TP Đà Nẵng.

Hàng năm, các doanh nghiệp nói trên đã tham gia tích cực vào công tác từ thiện xã hội tại nhiều địa phương trong cả nước, giá trị hàng hóa tài trợ cũng như ủng hộ băng tiền mặt hàng tỷ đồng.

Doanh nhân Bích Ngọc đến tận thôn bản xa xôi để thăm và tặng quà

Doanh nhân Bích Ngọc đến tận thôn bản xa xôi để thăm và tặng quà

Doanh nhân Phan Thị Bích Ngọc sinh ra và lớn lên tại Cồn Tiên, Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Ngay từ nhỏ cô đã rất đam mê kinh doanh, lớn lên bằng sự năng động, luôn học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, Phan Thị Bích Ngọc sớm thành đạt trên con đường mà mình đã lựa chọn. Từ đó, doanh nghiệp của Bích Ngọc làm chủ có thương hiệu tại quê hương Quảng Trị. Chính từ nền tảng này, mà về sau các con của Doanh nhân Bích Ngọc phần lớn đã xây dựng hành trang cho mình như con đường mà cô đã đi, và đều phát triển ổn định.                                                                                              

            

Hữu Tiến
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Doanh nhân Bích Ngọc làm từ thiện mỗi năm hàng tỷ đồng tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận