Bên trong biệt thự xa xỉ 35 triệu USD tại Mỹ của tỷ phú Nga

03/02/2020, 09:29

TCDN - Tỷ phú Nga Danil Khachaturov vừa chi 35 triệu USD vào những ngày cuối tháng 1/2020 để sở hữu một căn biệt thự sang trọng ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

DanilKhachaturov_BH24

Căn biệt thự tọa lạc tại khu phố Beverly Hills hào nhoáng, mang phong cách kiến trúc hiện đại đặc trưng của nơi đây. Bất động sản trước đây từng được rao bán với giá 46 triệu USD.

DanilKhachaturov_BH22

Ngôi nhà có diện tích lên đến hơn 1.900 m2 với 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm, được thiết kế với phong cách cởi mở, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên của thành phố Los Angeles.

DanilKhachaturov_BH3

Không gian sống bên trong là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế giữa những nét đẹp sang trọng và tối giản, đem lại những cảm giác gần gũi, ấm áp.

DanilKhachaturov_BH5

Phòng khách thoáng đãng, rộng rãi được tích hợp với một khu vực ăn uống nhỏ nhắn cùng một ban công để ngắm cảnh.

DanilKhachaturov_BH7

Nhà bếp rộng lớn, cũng được thiết kế theo phong cách mở để đem đến sự thông thoáng cho không gian. Những trang thiết bị nấu nướng hiện đại cùng các nội thất làm từ gỗ, đá cẩm thạch đem lại nét trang nhã cho khu vực này.

DanilKhachaturov_BH6_1

Những bức tường kính chạy dọc ngôi nhà, mở ra một không gian hiện nhà thoáng đãng với diện tích khoảng 186 m2.

DanilKhachaturov_BH11

Phòng ngủ chính thanh lịch với những nội thất được bài trí tinh tế. Gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái mỗi khi ngắm nhìn thành phố từ căn phòng này.

DanilKhachaturov_BH13

Phòng tắm chính lát đá cẩm thạch, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cao cấp, và chia thành nhiều không gian khác nhau.

DanilKhachaturov_BH21

Rạp chiếu phim trong nhà mang tông màu xám chủ đạo, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

DanilKhachaturov_BH

Hồ bơi ngoài trời dài đến hơn 25 m, bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên, cây cối phong phú.

Theo Zing

Bạn đang đọc bài viết Bên trong biệt thự xa xỉ 35 triệu USD tại Mỹ của tỷ phú Nga tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan