Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa: Cải cách thủ tục, chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

17/06/2020, 14:08

TCDN - Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Thái Bình với hệ thống phòng khám, buồng bệnh khép kín theo tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn...

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa được thành lập theo quyết định 3601 ngày 24/9/2007 của Bộ y tế. Đây là bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Thái Bình trên cơ sở tiền thân Dịch vụ y tế Lâm Hoa. 

Đến nay Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa đã trở thành một cơ sở khám chữa bệnh hiện đại với hệ thống phòng khám, buồng bệnh khép kín theo tiêu chuẩn bệnh viện – khách sạn.

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa - bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Thái Bình.

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lâm Hoa - bệnh viện đa khoa tư nhân đầu tiên tại tỉnh Thái Bình.

Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám, chữa bệnh. Cùng đội ngũ hàng trăm bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế, bệnh viện đã triển khai được rất nhiều các kỹ thuật phẫu thuật hiện đại như nội soi cắt túi mật, cắt u nang buồng trứng, u xơ tiền liệt tuyến…

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa luôn chú trọng cải tiến quy trình khám bệnh, cải cách thủ tục hành chính, đầu tư trang thiết bị để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Bệnh viện cũng thường xuyên cung cấp, đa dạng hóa các loại hình dịch vụ phù hợp với yêu cầu khám chữa bệnh, tổ chức khám BHYT và viện phí vào các ngày nghỉ lễ và thứ 7 hàng tuần. Chính vì vậy, bệnh viện luôn thu hút đông đảo cá nhân, tập thể đăng ký khám chữa bệnh.

Ðược coi là cánh chim đầu đàn của hệ thống y tế ngoài công lập Thái Bình, thành công của Bệnh viện Ða khoa Lâm Hoa bắt nguồn từ sự nghiêm túc thực hiện các tôn chỉ trong hoạt động như: đón tiếp kịp thời, phục vụ chu đáo, ngày điều trị thấp nhất, khi ra viện được dặn dò, tư vấn ân cần, đáp ứng dịch vụ thân thiện, có chất lượng cao...

Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Lâm Hoa Thái Bình đã không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị kỹ thuật y tế được đầu tư đồng bộ và hiện đại nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu khám chữa bệnh của người dân với hệ thống phòng khám và điều trị.

Coi trọng “chất lượng và sự hài lòng của người bệnh”, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, từ một cơ sở y tế nhỏ trở thành một đơn vị mạnh của ngành Y tế, Bệnh viện Ða khoa Lâm Hoa là địa chỉ khám và điều trị bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài tỉnh. 

Thanh Tân
Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa: Cải cách thủ tục, chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan