Bị Sharp kết tội giả mạo bằng chứng, Asanzo nói gì?

19/09/2019, 20:23

TCDN - Ông Tam vẫn khẳng định: Hợp đồng với Sharp còn hiệu lực nên slogan Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản là có lý do. Asanzo đagn cho người sang Hồng Công để xác minh lại.

asanzo_hagb

Theo Tiền Phong, khi phóng viên đặt câu hỏi: “Hợp đồng hợp tác giữa Asanzo với Sharp Roxy Hong Kong không ghi thời hạn à?”, ông Tam trả lời: “Có, vẫn còn chứ. Ý tôi muốn giải thích vì sao chúng tôi định nghĩa “Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản” là có lý do. Chúng tôi đang xác nhận lại. Không hiểu Tập đoàn Sharp có ý đồ gì khi ra thông cáo báo chí như trên”.

Cũng theo nội dung trên báo này, khi được hỏi về vấn đề này, ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Asanzo cho hay: “Quan hệ của chúng tôi thì họ cũng chả biết được. Chúng tôi có quan hệ từ những năm trước. Đồng ý là có thể quan hệ đã hết hiệu lực. Thế nhưng họ cũng chỉ xác nhận có quan hệ với chúng tôi chứ có nói bao nhiêu năm đâu. Không hiểu vì sao Tập đoàn Sharp không thông báo cho chúng tôi biết trước về vấn đề này?”.

 Ông Tam cũng cho biết trong chiều 19/9 đã cho người bay sang Hồng Kông để sáng mai (20/9) làm việc lại với đối tác. “Trước giờ chúng tôi đều không làm trực tiếp mà thông qua bên thứ 3 họ làm thủ tục nhập khẩu. Họ phải có trách nhiệm cung cấp hợp đồng cho chúng tôi để đưa cho mọi người biết. Chúng tôi sẽ đi xác nhận lại xem tại sao họ lại thông tin như thế? Khả năng ngày mai sẽ có kết quả thông tin lại”, ông Tam chia sẻ.

Khi phóng viên đặt câu hỏi: “Thế hợp đồng hợp tác giữa Asanzo với Sharp Roxy Hong Kong không ghi thời hạn à?”, ông Tam trả lời: “Có, vẫn còn chứ. Ý tôi muốn giải thích vì sao chúng tôi định nghĩa “Đỉnh cao công nghệ Nhật Bản” là có lý do. Chúng tôi đang xác nhận lại. Không hiểu Tập đoàn Sharp có ý đồ gì khi ra thông cáo báo chí như trên”.

Song Nhi t/h
Bạn đang đọc bài viết Bị Sharp kết tội giả mạo bằng chứng, Asanzo nói gì? tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Sharp sẽ kiện Asanzo vì giả mạo bằng chứng
Công Ty TNHH Điện Tử Sharp Việt Nam (Sharp Việt Nam sau đây gọi là SVN) vừa phát thông cáo nêu rõ "lá thư mà Asanzo nói nhận bởi SRH được công bố ngày 17/09/2019 là giả mạo và nói "hợp đồng vẫn đang có hiệu lực" là không đúng sự thật.