Bình xịt mũi Viraleze - hỗ trợ bất hoạt virus tức thì

04/01/2022, 16:18

TCDN - Mới đây, Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế TAF đã tổ chức họp báo công bố và giới thiệu sản phẩm Bình xịt mũi Viraleze có tác dụng hỗ trợ bất hoạt Virus đường hô hấp tại thị trường Việt Nam.

Theo nhiều chuyên gia y tế thế giới, dịch bệnh Covid-19 đã và đang tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, đặc biệt là sự xuất hiện nhiều biến thể mới của virus, nguy cơ bùng phát những đợt dịch mới.

Chính vì vậy, bên cạnh việc tuân thủ nghiêm các biện pháp bảo vệ y tế, nhiều hãng dược nổi tiếng trên thế giới đã đẩy mạnh nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người, ngăn ngừa sự xâm nhập, lây lan của virus trong cộng đồng.

Các sản phẩm hỗ trợ kháng virus hiện được rất nhiều hãng dược trên thế giới nghiên cứu và cho ra đời để trợ giúp, phục vụ người dân trong việc hỗ trợ bảo vệ sức khỏe trước những đợt tấn công mới của virus, cũng như sự nguy hiểm của dịch bệnh.

Xịt mũi hỗ trợ bất hoạt virus đường hô hấp Viraleze.

Xịt mũi hỗ trợ bất hoạt virus đường hô hấp Viraleze.

Bình xịt mũi kháng virus Viraleze của Công ty Công nghệ sinh học Starpharma là một trong những sản phẩm y tế tiên tiến, hỗ trợ chống lại sự xâm nhập của các biến thể virus vào đường hô hấp. Dữ liệu công bố của nhà sản xuất cho thấy, bình xịt mũi này có hiệu quả hơn 99% đối với các biến thể Alpha, Beta và Gamma của Covid-19.

PGS.TS. Nguyễn Thị Ngọc Dinh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương cho biết, vi rút thường nằm trong lớp màng nhầy mũi, cố tìm mọi cách nhân lên, bám vào tế bào và xâm nhập vào cơ thể, vì vậy trước đây, các bác sĩ thường khuyến cáo người dân nên xịt mũi, xúc họng bằng nước muối sinh lý, nhằm làm bão hòa, lỏng dịch nhầy mũi, để dễ dàng đẩy nhanh dịch nhầy có vi rút bám vào ra ngoài. Tuy nhiên, so sánh với sản phẩm bình xịt mũi kháng virus Viraleze, thì sẽ thấy sản phẩm mới này có tác dụng bất hoạt vi rút ngay tại niêm mạc nhầy không cho nó nhân lên hay tiến sâu hơn vào cơ thể. Đây là tác dụng nổi trội, một giải pháp phòng dịch an toàn hiện nay, bên cạnh việc thực hiện nghiêm các quy định 5K của Bộ Y tế.

Đại diện truyền thông của nhãn hàng bà Nguyễn Thu Trang chia sẻ sản phẩm Viraleze được phát triển bởi công ty Starpharma- Úc và có hai nhà máy sản xuất tại Bỉ và Úc. Cả hai nhà máy này đều tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu pháp lý. Trên vỏ hộp có địa chỉ ở Hà Lan, là đại diện của Starpharma ở Châu Âu. Trên thị trường hiện nay nhiều thương hiệu Quốc tế có đặt nhà máy tại các Quốc gia - Khu vực khác nhau để khai thác tối ưu được chi phí và thị trường nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của bình xịt mũi Viraleze.

Bà Nguyễn Thu Trang đại diện Truyền thông của nhãn hàng bình xịt mũi Viraleze tại họp báo ra mắt sản phẩm.

Bà Nguyễn Thu Trang đại diện Truyền thông của nhãn hàng bình xịt mũi Viraleze tại họp báo ra mắt sản phẩm.

Hiện tại, sản phẩm bình xịt mũi Viraleze đang được phân phối trên toàn quốc với giá niêm yết 495.00 đồng/ sản phẩm. Giá bán lẻ được công bố trên Website của Starpharma là 15€ - ( tương đương gần 400.000 VNĐ), tại thị trường Ấn Độ, sản phẩm được bán tương đương gần 1,2 triệu đồng Việt Nam!

Về vấn đề “giá cao”, vị đại diện truyền thông này cũng cho biết, ở thị trường Việt Nam, để đàm phán được mức giá tốt và được bảo hộ thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á - Phía nhà nhập khẩu Nam Thanh phải cam kết 1 kế hoạch phát triển thị trường quy mô chuyên nghiệp bao gồm: Sản lượng cam kết và kế hoạch Marketing tiêu chuẩn. Khi Việt Nam đạt được sản lượng thoả thuận, phía Starphama sẽ có phương án điều chỉnh mức giá phù hợp tiếp theo để phổ cập hơn cho người sử dụng.

Đối với mỗi sản phẩm, dịch vụ xuất hiện trên thị trường bên cạnh những phản hồi tích cực, sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, bình xịt mũi Viraleze cũng đã nhận được những góp ý, đánh giá và cả những phản hồi tiêu cực. Chính vì vậy, phía doanh nghiệp sẽ thẳng thắn đối diện, sẵn sàng lắng nghe, và nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng mà còn mang đến những trải nghiệm tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên đối với những phản hồi mang tính chất tiêu cực mang những thông tin sai lệch về sản phẩm nhằm gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến niềm tin người tiêu dùng thì TAF Medical sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời có văn bản phản hồi cụ thể trên các Phương tiện đại chúng và website của Nam Thanh.

Hiện nay Viralez được đăng ký lưu hành ở trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhiều nhất là Châu Âu và đang bán trên một số thị trường online. Việt Nam và Nhật Bản cùng được phép lưu hành trong cùng thời điểm, trước đó là Ấn Độ và các nước Đông Nam Á.

Ở Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp mã hồ sơ 000.00.19 H26-211119.0007, số công bố 210002011/PCBA-HN ngày 30/11/2021.

PV
Bạn đang đọc bài viết Bình xịt mũi Viraleze - hỗ trợ bất hoạt virus tức thì tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan