Tag: Brand Finance
Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

16/08/2023, 20:26
Tại Lễ Công bố “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam trị giá 431 tỷ USD

Thương hiệu quốc gia Việt Nam trị giá 431 tỷ USD

01/10/2022, 10:42
Giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. So với năm 2019, giá trị tuyệt đối thương hiệu Việt Nam tăng 74% - mức tăng nhanh nhất thế giới.
Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT và Vinamilk

Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT và Vinamilk

21/09/2022, 10:45
Ngày 21/09/2022, Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, kết hợp với Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam công bố danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022. Trong đó, Viettel được định giá 8,8 tỷ USD, gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD).
Giá trị thương hiệu Viettel đạt hơn 4,3 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Viettel đạt hơn 4,3 tỷ USD

24/09/2019, 13:29
Thương hiệu Viettel được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 4,316 tỷ USD. Đây là năm thứ hai liên tiếp Viettel đứng đầu trong Top 50 thương hiệu Việt Nam.
1