Cầu thủ bóng đá vô địch SEA Games được tặng một năm bay không biên giới hãng Vietjet

23/05/2022, 15:24

TCDN - Tập đoàn Sovico vừa quyết định dành tặng một năm bay không biên giới trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ đã xuất sắc vô địch SEA Games.

images5396717_hang_hang_khong_vietjet_air

Đây là phần thưởng nóng chúc mừng hai đội tuyển bóng đá nữ và nam Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Thái Lan và bảo vệ thành công ngôi vô địch, giành huy chương vàng SEA Games 31, lần thứ hai liên tiếp cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ cùng vô định SEA Games.

_124844469_gettyimages-1240806195

Với phần thưởng này, ngoài các đường bay nội địa, các cầu thủ của chúng ta có thể bay miễn phí tới Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)…

Với triết lý mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội nhất là những hoạt động ít thu hút được tài trợ, tập đoàn Sovico luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, các giải đấu như SEA Games trong đó có bóng đá nữ, U23, cờ vua, Futsal, Paralympic ...qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã giành tấm huy chương vàng một cách thuyết phục, khi không để lọt lưới bàn nào trong suốt hành trình 6 trận tại SEA Games 31. Đây là thành tích ấn tượng nhất lịch sử kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Với thành tích giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 31, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 2 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Nhân dịp này, Phó tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao - ông Trần Đức Phấn cũng trao thưởng 100 triệu đồng cho đội giành huy chương vàng SEA Games 31.

13-5512

Trước đó, thầy trò ông Park cũng đã nhận thưởng từ VFF 1 tỉ sau chiến tích thắng U23 Malaysia tại bán kết. Ngoài ra, một mạnh thường quân cũng thưởng đội 300 triệu đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, tổng số tiền thưởng mà U23 Việt Nam nhận được sau tấm huy chương vàng SEA Games 31 là 3,4 tỷ đồng.

Số tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng khi các doanh nghiệp vào cuộc.

Viết Dinh
Bạn đang đọc bài viết Cầu thủ bóng đá vô địch SEA Games được tặng một năm bay không biên giới hãng Vietjet tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Vietjet đạt doanh thu hợp nhất 10.210 tỉ đồng trong 9 tháng
Công ty cổ phần hàng không Vietjet (Hose: VJC) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2021. Theo báo cáo, Vietjet ghi nhận doanh thu vận tải hàng không đạt hơn 1.365 tỉ đồng, nỗ lực đạt hòa vốn. Lũy kế 9 tháng đầu năm doanh thu đạt hơn 6.384 tỉ đồng, lợi nhuận 9 tháng đầu năm đạt hơn 44,5 tỉ đồng.