CEO Hoàng Tú Group tìm cơ hội mới trong thách thức

02/03/2020, 11:06

TCDN - Dịch covid-19 bùng phát tại Việt Nam và hơn 60 quốc gia trên thế giới đã kéo theo một loạt các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề. Là môt đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và dịch vụ, Hoàng Tú Group cũng bị suy giảm nhưng đơn vị này đang từng bước tìm ra hướng đi mới.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có báo cáo nhanh về tình hình ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona liên quan tới lĩnh vực lao động, người có công và xã hội tại Việt Nam.

Báo cáo nhanh được tổng hợp từ 30/63 tỉnh, thành phố gửi về bộ theo đó đến ngày 12-2, do ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona, trong tổng số trên 180.000 doanh nghiệp của 30 tỉnh, thành phố thì đã có 322 doanh nghiệp tạm dừng hoạt động, 553 doanh nghiệp giảm quy mô hoặc thu hẹp sản xuất kinh doanh. 

Là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, cho thuê bất động sản, nhà hàng, thời trang và trang trí nội thất với địa bàn kinh doanh tại Tp Nha Trang - thị trường đặc thù có tới 90% phục vụ du khách Trung Quốc, Hàn Quốc… Hoàng Tú Group cũng không tránh khỏi sự ảnh hưởng nặng nề.

Năm 2020 Hoàng Tú Group trở thành đơn vị quản lý và cho thuê tòa nhà cao cấp Pháp Việt Luxury Tower.

Năm 2020 Hoàng Tú Group trở thành đơn vị quản lý và cho thuê tòa nhà cao cấp Pháp Việt Luxury Tower.

Trong 2 tháng vừa qua, doanh số trên toàn hệ thống kinh doanh của Hoàng Tú bị sụt giảm nghiêm trọng, tinh thần đội ngũ nhân viên hoang mang, lo lắng. Là một người có hơn 15 năm kinh  nghiệm trên thương trường, bao khó khăn - vất vả - chông gai và sự thử thách cũng đã nếm trải, vì vậy mà chị Hoàng Thanh Tú - Người “thuyền trưởng” của Hoàng Tú Group luôn thể hiện sự lạc quan và vững vàng trong đại dịch. 

“Đầu tiên tôi chia sẻ khó khăn và thực trạng hoạt động với đội ngũ quản lý và nhân viên. Thật may mắn tất cả cùng đồng lòng chia sẻ, đoàn kết và tìm ra hướng đi cho mỗi lĩnh vực kinh doanh mà mình phụ trách. Với nhà hàng chúng tôi đa dạng hóa thực đơn, mở các chương trình ưu đãi cho khách hàng cùng với đó là tiến hành khử trùng thường xuyên, liên tục, chuẩn bị nước rửa tay diệt khẩu, đặc biệt toàn bộ đội ngũ đầu bếp - phục vụ và thu ngân đều phải đeo khẩu trang.

Với bất động sản thay vì tập trung tại Nha Trang, tôi đã bắt đầu tiến hành cuộc khảo sát tiến vào thị trường Tp Hồ Chí Minh và Phan Thiết. Đặc biệt năm 2020 cũng đánh dấu cái bắt tay chiến lược của Hoàng Gia Land – Thương hiệu trực thuộc Hoàng Tú Group với Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury – Đơn vị có gần 20 năm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê khu vực phía Nam. Mở đầu cho sự kết hợp này sự kiện cho  ra mắt tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp 5 sao Pháp Việt Luxury Tower tọa lạc tại Quận 2, Tp Hồ Chí Minh vào tháng 3/2020” – CEO Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Tú Group chia sẻ.

CEO Hoàng Thanh Tú - Vị thuyền trưởng bản lĩnh của Hoàng Tú Group.

CEO Hoàng Thanh Tú - Vị thuyền trưởng bản lĩnh của Hoàng Tú Group.

Được biết Pháp Việt Luxury Tower tọa lạc tại khu đất đắc địa của đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, sát Ủy Ban Nhân Dân quận 2, chi cục Thuế quận 2 và hàng loạt các dự án căn hộ cao cấp đã an cư và cực kì sầm uất như: Khu căn hộ Đảo Kim Cương, căn hộ One Verandah, Vista Verde, Feliz En Vista, Victoria Village…. Khu vực này cũng tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống cùng các khu nhà phố biệt thự cao cấp.          

“Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản chúng tôi đánh giá Pháp Việt Luxury Tower là một điểm sáng trong thị trường những năm 2020. Chúng tôi kỳ vọng Pháp Việt Luxury Tower sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu, khẳng định vị thế trên thương trường của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế” - Chị Hoàng Thanh Tú cho biết.

Như vậy với việc phát triển kinh doanh vào thị trường phía Nam cùng sự tham gia vào bất động sản tòa nhà cho thuê cho thấy bản lĩnh và sự xoay chuyển kịp thời của nữ doanh nhân xinh đẹp. “Trong khó  khăn luôn có những cơ hội, quan trọng là chúng ta bình tĩnh nhìn nhận, đánh giá và nhanh chóng nắm bắt cùng với đó tôi không  bao giờ cho phép mình được dừng lại”. 

Thu Trần
Bạn đang đọc bài viết CEO Hoàng Tú Group tìm cơ hội mới trong thách thức tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

CEO Phuc Khang Corporation: Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ xuất sắc
Với những cống hiến đặc biệt quan trọng về kiến tạo cộng đồng xanh, không gian xanh, CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc được vinh danh tại vòng chung tuyển giải thưởng Sao Đỏ - TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất.