CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc: Người trẻ nên mua căn hộ từ 1,3 đến 1,8 tỷ đồng

17/02/2020, 14:34

TCDN - CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc cho biết, hiện nay đa số các bạn trẻ đều mua nhà từ tiền tiết kiệm của ba mẹ và tiền vay ngân hàng. Vì thế nên lựa chọn nhà phù hợp với kinh tế của bản thân để giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Thị trường căn hộ trung tâm khó để các gia đình trẻ mua được

Hiện nay, các căn hộ giành cho gia đình trở nên “hot” vì những tiện ích như: không gian sạch sẽ, thoáng đãng, tầm mắt được mở rộng lại yên tĩnh. Các dịch vụ vệ sinh, an ninh được cung cấp 24/24 đảm bảo cho người dân cảm thấy an toàn khi ở trong chính ngôi nhà của mình. Một mặt khác, khi sinh hoạt trong một không gian tập thể thì sẽ làm cho mọi người hòa đồng, vui vẻ hơn.

Thế nhưng, các căn hộ trong nội thành TP.HCM trở nên ngày càng đắt đỏ, khó để cho những gia đình sở hữu căn nhà riêng mình. Chỉ có thể đi thuê, nhưng đó lại mang nhiều rủi ro cho gia đình.

Hiện tại các khu đất nền trong nội thành TP.HCM đang ngày càng tăng giá chóng mặt. Vì thế, thay vì phải lựa chọn những khu đất nền đắt đỏ với không khí chật hẹp thì lựa chọn các khu dân cư cao cấp, ở vùng ven thành phố lại chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn mua nhà.

2018-07-01DM63mr-ngo-quang-phuc

Nhưng hiện nay, dân số nước ta đa phần là những lao động trẻ, có thu nhập trung bình. Vì thế để bắt kịp con số đông, các nhà đầu tư dần chuyển mình sang phân khúc nhà giành cho các gia đình lao động trẻ có giá cả vừa phải phù hợp với kinh tế các bạn trẻ.

Khởi đầu từ những cái nhỏ

Hiện nay, nhiều người trẻ muốn tìm cho mình một căn hộ trung tâm thành phố để sinh sống. Thế nhưng, các căn hộ này đều có giá rất cao, giao động từ 2 đến 5 tỷ đồng. Đối với các bạn, đây chính là một thách thức tài chính của các bạn.

Theo CEO Ngô Quang Phúc, trong thị trường Bất động sản thì được chia làm 3 phân khúc, đó chính là:Từ 25 đến 35 tuổi: Lứa tuổi này mới bắt đầu làm ăn, số tiền tiết kiệm được khá ít. Đa số tiền mua nhà đều do gia đình ba mẹ chu cấp hoặc đi vay mượn nhiều nơi. Thế nhưng số tiền vay đó lại đi kèm với số lãi xuất khá cao, gây nên số nợ các bạn phải trả khá lớn.

Đa số, lứa tuổi này đều mua nhà từ 1,3 tỷ đến 1,8 tỷ đồng.Từ 35 đến 50 tuổi: Lứa tuổi này đã bắt đầu có tiền tiết kiệm kha khá, gia đình có đủ điều kiện và muốn sống ở không gian thoải mái hơn, nên có đủ khả năng mua những căn hộ to hơn, tiện ích và đắt tiền hơn, nằm trong vị trí đẹp trong thành phố.

Phân khúc mua đầu tư hay tiết kiệm, những người này thường có kinh tế khá vững hoặc là những người già muốn mua nhà để đầu tư, tiết kiệm tiền, mua nhà cho con cháu.

Theo CEO Ngô Quang Phú chia sẻ: “Khi các bạn mua nhà lúc trẻ, nên mua loại nhà có giá trị khoảng 1,3 đến 1,8 tỷ đồng. Mua phân khúc căn hộ này, các bạn có thể đủ khả năng trả nợ cho chủ đầu tư mà không phải vay quá nhiều bên ngoài. Đến khi các bạn có sự nghiệp bền vững, có đủ kinh tế thì đi tìm loại căn hộ phù hợp với gia đình mình hơn”.

Các dự án tại Phú Đông Group rất thích hợp cho các bạn trẻ mua để an cư lập nghiệp

Các dự án tại Phú Đông Group rất thích hợp cho các bạn trẻ mua để an cư lập nghiệp

Được biết, để có được số tiền mua căn hộ, ngoài tiền tiết kiệm của các bạn còn có tiền vay ngân hàng, tín dụng, vay của ba mẹ mình. Thay vì, tìm một nơi trung tâm đầy chật hẹp, nên tìm những nơi thoáng mát, các căn hộ phù hợp với kinh tế bản thân.

Với sức trẻ dài vai rộng, đứng trên lập trường của một nhà đầu tư, CEO Ngô Quang Phúc tự tin rằng các bạn trẻ có đủ khả năng trả nợ tiêng mua nhà cho các chủ đầu tư.

Theo tìm hiểu của PV, kết cấu hạ tầng của các block chung cư của Phú Đông được cho là độc, lạ cùng với đó là mang đến cho cư dân mình nhiều tiện ích để cho cư dân có không gian sống ít chủ đầu tư nào có thể mang lại cho cư dân của mình. 

Phần trung tâm thương mại ở khối đế, thay vì có thể làm shophouse để bán thu lợi nhuận ngay nhưng chúng tôi chọn liên kết với thương hiệu bán lẻ có tiếng để kiểm soát, quản lý được chất lượng, đẳng cấp của toàn khu. Với cách làm mới, lạ này Phú Đông Group định hướng các sản phẩm của mình sẽ "hợp gu" với giới trẻ.

Nếu như các chủ đầu tư khác, họ sẽ tận dụng hết tất cả các tầng để làm căn hộ, thay vào đó tầng hầm được hạ thấp tạo thành nhiều hầm để xe. Nhưng Phú Đông lại tạo sự khác biệt của mình khi đưa nơi để xe lên các tầng trên tạo không gian thoáng mát, tránh bí khí sẽ dễ gây cháy nổ, đồng thời điều này đảm bảo sự an toàn cho các cư dân.

Điều đặc biệt nửa mà Phú Đông Group mang đến sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng chính là, lúc nhận nhà, nếu khách không vừa ý, Phú Đông sẽ hoàn trả số tiền họ đã đóng, cộng với lãi suất bằng với lãi suất tiền gửi ngân hàng kỳ hạn 13 tháng.

CEO Ngô Quang Phúc chia sẻ “Tôi gây dựng nên Phú Đông Group để làm vì đam mê, vì hoài bão mình phải làm được những cái lớn, hoài bão mang đến cho khách hàng mình một cuộc sống không khác gì những khu dân cư cao cấp trong trung tâm thành phố. Vì thế, đối với tôi, chất lượng sống của cư dân luôn là hàng đầu và cũng là động lực tôi chiến đấu.”    

Những ngày này, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông Group đang tất bật triển khai xây dựng nhà mẫu và tiến hành thử tải móng để chuẩn bị triển khai dự án chung cư tại TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc doanh nghiệp này cho biết, Phú Đông xây dựng kế hoạch phát triển 5 dự án tại TP. Dĩ An và đây là dự án thứ 3. Cũng theo ông Phúc, Phú Đông sẽ giới thiệu dự án này ra thị trường trong quý I này.

“Ở TP.HCM, chúng tôi có nhiều quỹ đất, nhưng thời điểm này chưa thể thực hiện vì thị trường gặp khó. Tuy nhiên, ở vùng ven TP.HCM, như TP. Dĩ An, thì lại có cơ hội lớn, bởi lượng khách hàng quan tâm luôn cao, giá nhà rẻ, thủ tục pháp lý để phát triển dự án dễ”, ông Phúc cho biết.

"Thành công của một dự án không phải là bán hết hàng, mà là có đông người dân về ở, như vậy mới đáp ứng đúng trọng trách của doanh nghiệp với thị trường và với chính sách giãn dân của TP.HCM. Căn hộ vùng ven là cơ hội sở hữu để các bạn trẻ an cư lập nghiệp", ông Ngô Quang Phúc, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông Group

Hoàng Thơ
Bạn đang đọc bài viết CEO Phú Đông Group Ngô Quang Phúc: Người trẻ nên mua căn hộ từ 1,3 đến 1,8 tỷ đồng tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận