Chủ tịch Công ty Công nghệ Tiên Phong bị phạt

03/11/2021, 13:25

TCDN - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty CP Công nghệ Tiên Phong (mã chứng khoán: ITD) bà Doãn Thị Bích Ngọc vừa bị Uỷ ban Chứng khoán nhà nước xử phạt do vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

ITD

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa ban hành Quyết định số 279/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với bà Doãn Thị Bích Ngọc (Địa chỉ: 42/53 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo đó, bà Doãn Thị Bích Ngọc Chủ tịch Hội đồng quản trị của CTCP Công nghệ Tiên Phong (mã chứng khoán: ITD) đã thực hiện mua 5000 cổ phiếu ITD nhưng không báo cáo về việc dự kiến giao dịch cổ phiếu.

Trên thị trường, cổ phiếu ITD đã tăng mạnh mẽ từ đầu năm 2021 đến nay, từ mức 9.340 đồng/CP (giá đóng cửa phiên 31/12/2020) lên vùng giá đỉnh 26.400 đồng/CP (giá đóng cửa phiên 20/10/2021), tương ứng tăng tới gần 165%. Và chỉ tính trong tháng 10 vừa qua, giá cổ phiếu ITD đã tăng hơn 14% giá trị.

Chốt phiên giao dịch ngày 2/11, cổ phiếu ITD đang giao dịch tại mức 24.700 đồng với 900.000 cổ phiếu khớp lệnh trong phiên.

Phượng Hoàng
Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Công ty Công nghệ Tiên Phong bị phạt tại chuyên mục Chứng khoán của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Xử phạt nhiều cá nhân vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã xử phạt nhiều cá nhân vì vi phạm; Ông Lê Hữu Lý là người có liên quan của bà Trần Thị Vân Loan - lãnh đạo Thủy sản Cửu Long An Giang, ông Phạm Thế Hoa Cương là người có liên quan của ông Châu Quang Phúc –Giám đốc Tài chính CTCP Đầu tư Nam Long...
Xử phạt nhiều cá nhân vì vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã xử phạt nhiều cá nhân vì vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán như: Ông Lê Sỹ Hối là người có liên quan của Kế toán trưởng TPBank, bà Đinh Như Quỳnh là người có liên quan của bà Lê Thị Thanh Nga - Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank...