Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng bị tố dùng gậy golf hành hung nữ Caddie

12/12/2022, 08:21
báo nói -

TCDN - Trong vài ngày qua, nhiều hội/nhóm/câu lạc bộ golf trên cả nước đang kêu gọi tẩy chay ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng. Lý do được đưa ra là ông Dũng đã dùng gậy golf hành hung nữ Caddie khiến người này phải nhập viện cấp cứu.

Trong thông báo mới nhất của mình, Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) cũng cho biết, đang rất bức xúc khi hay tin ông Dũng hành hung một Caddie (nhân viên hướng dẫn, phục vụ khách chơi golf - PV) khiến người này bất tỉnh ngay tại sân golf, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cú đánh mạnh tới mức gãy đôi cây gậy golf.

“Chúng tôi thay mặt cộng đồng Golfers gửi lời xin lỗi chân thành đến nữ Caddie. Đồng thời lên án hành động bất lương của ông Nguyễn Viết Dũng. Mặc dù là người có địa vị xã hội, Chủ tịch HĐQT một tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam, nhưng hành động của ông ấy quá bất nhẫn. Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận gôn - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 golf thủ (golfer). Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay.”, ông Nguyễn Mười, đại diện VnTPA Golf Club cho biết.

Thông báo của CLB VnTPA Golf Club (Ảnh chụp màn hình).

Thông báo của CLB VnTPA Golf Club (Ảnh chụp màn hình).

Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, theo chia sẻ của đại diện Câu lạc bộ Golf Bách Khoa Đà Nẵng, ngày 6/12/2022, một nhóm 4 người gồm ông Nguyễn Viết Dũng, cùng 3 người khác đến sân Golf BRG Đà Nẵng. Trong quá trình chơi, do bất đồng với một Caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Nguyễn Viết Dũng đã dùng gậy driver đập vào người nữ Caddie này.

Cú đánh quá mạnh khiến cây gậy driver bị gãy làm đôi và nữ Caddie bất tỉnh tại chỗ. Nữ nhân viên sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nữ Caddie phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ông Dũng dùng gậy golf hành hung.

Nữ Caddie phải nhập viện cấp cứu sau khi bị ông Dũng dùng gậy golf hành hung.

Cây gậy golf được cho là của ông Dũng dùng để hành hung nữ Caddie (Ảnh: FB)

Cây gậy golf được cho là của ông Dũng dùng để hành hung nữ Caddie (Ảnh: FB)

Tuy nhiên, điểu khiến các Golfers bức xúc hơn là thái độ của ông Dũng sau khi xảy ra vụ việc: Ông Dũng đã dùng quyền lực, chức vụ của mình để cấm sân golf thông báo sự vụ ra đại chúng, đồng thời cho cộng sự  vào sân đe doạ các bảo vệ, nhân viên, caddies để sự việc không được tiếp tục lan toả”, câu lạc bộ này thông tin.

Theo VnTPA Golf Club, câu lạc bộ đã đề nghị Hội Golf Việt Nam (GVN), Hội Golf Đà Nẵng (GĐN), Hội Golf Quang Nam (GQN), Hội Golf Bách Khoa 3 miền, sân golf BRG Đà Nẵng, sân golf MongtgoMeries Link , sân golf Vinpearl, sân golf Hoiana, sân Golf banahill, sân Golf Laguna… đồng loạt tẩy chay nhân vật này. Đồng thời chia sẻ thông tin để các thành viên và mọi người được biết.

Trong khi đó, nữ Caddie trong vụ việc cũng đã bức xúc phản ánh vụ việc với các cơ quan chức năng và báo chí. Người này cho biết, từ lúc xảy ra vụ việc đến nay ông Dũng chưa đứng ra xin lỗi mà chỉ chuyển lời qua công ty. Chị cũng rất sợ bởi lúc đánh người xong ông Dũng thậm chí vẫn buông những lời hù dọa, răn đe.

Theo thông tin mà PV có được, ngoài chức vụ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng, ông Nguyễn Viết Dũng còn là Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang Linh
Bạn đang đọc bài viết Chủ tịch Tập đoàn Đất Quảng bị tố dùng gậy golf hành hung nữ Caddie tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Kỷ luật Giám đốc CDC Quảng Ngãi
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi quyết định thi hành kỷ luật đối với Ban Thường vụ Đảng uỷ Sở Y tế, nhiệm kỳ 2015-2020 và ông Hồ Minh Nên, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Quảng Ngãi.