Công nhận Tạp chí Tài chính doanh nghiệp là Tạp chí khoa học được tính điểm

22/07/2019, 08:31

TCDN - Từ năm 2019, các bài báo khoa học đăng trên Tạp chí Tài chính doanh nghiệp được tính điểm công trình khoa học.

Ngày 10/7/2019, Hội đồng Giáo sư nhà nước đã ban hành Quyết định số 29/QĐ-HĐGSNN phê duyệt Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2019.

tap chi

Theo đó, Tạp chí Tài chính doanh nghiệp được công nhận là Tạp chí khoa học được tính điểm đối với các bài báo khoa học từ 0 - 0,25. Các chuyên ngành được tính điểm bao gồm: kinh tế học; kinh doanh; tài chính - ngân hàng - bảo hiểm; kế toán - kiểm toán; quản trị - quản lý.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp - số ra hàng tháng thông tin tuyên truyền, phổ biến, phản biện cơ chế chính sách mới về thuế, phí, lệ phí và quản lý kinh tế tài chính... là diễn đàn trao đổi của các nhà khoa học, nhà quản lý, nhà doanh nghiệp...

Bản In Tạp chí có số lượng độc giả đông đảo, được phổ biến rộng rãi đến tất cả các trường, cơ sở giáo dục chuyên nghiệp, giáo dục nghề nghiệp, các trường Cao đẳng, Đại học, các Viện Nghiên cứu, cộng đồng doanh nghiệp, các nhà khoa học có uy tín trong cả nước.

Xem chi tiết Danh mục Tạp chí được tính điểm

Thu Hằng
Bạn đang đọc bài viết Công nhận Tạp chí Tài chính doanh nghiệp là Tạp chí khoa học được tính điểm tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận