Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Việt Hoa - đối tác đáng tin cậy trong ngành xây dựng và thương mại

10/08/2023, 06:33
báo nói -

TCDN - Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Việt Hoa được thành lập từ năm 2008 và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong suốt 15 năm hoạt động, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các dự án xây dựng và kinh doanh thương mại.

Cam kết về chất lượng và an toàn công trình

Việt Hoa luôn chú trọng giá trị cốt lõi, cam kết xây dựng những dự án, công trình đảm bảo: An toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Từ giai đoạn thiết kế, đến xây dựng và bàn giao công trình, công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và công nhân của Việt Hoa đều được đào tạo chuyên sâu, năng động và tận tâm, đảm bảo cho việc thực hiện các dự án đạt chuẩn chất lượng cao nhất.

Việt Hoa đầu tư mạnh vào trang thiết bị máy móc, phương tiện vận tải để phục vụ thi công.

Việt Hoa đầu tư mạnh vào trang thiết bị máy móc, phương tiện vận tải để phục vụ thi công.

Bên cạnh đó, với vốn điều lệ 300 tỷ, Việt Hoa đầu tư mạnh vào trang thiết bị máy móc, phương tiện vận tải để phục vụ thi công tại các công trường. Tạo được niềm tin với các nhà thầu, doanh thu Việt Hoa tăng mạnh qua các năm.

Đa dạng hoạt động trong ngành xây dựng và thương mại

Với 15 năm hoạt động Việt Hoa đã có một bề dày về kinh nghiệm trong ngành Xây dựng công trình với đa dạng các lĩnh vực hoạt động: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng (công nghiệp thủy lợi, cơ sở hạ tầng khu công nghiệp), thi công xây dựng nhà xưởng, dựng đường, bê tông thương phẩm, công cừ, hạ tầng kĩ thuật.

Việt Hoa có bề dày về kinh nghiệm trong ngành xây dựng công trình với đa dạng các lĩnh vực hoạt động.

Việt Hoa có bề dày về kinh nghiệm trong ngành xây dựng công trình với đa dạng các lĩnh vực hoạt động.

Các dự án tiêu biểu có thể kể đến như: Nhiệt điện Hà Khánh tỉnh Quảng Ninh; Nhà máy nhiệt điện Hải Phòng, Nhà máy nhiệt điện Cầm Phả; Nhà máy gang thép Formosa Hà Tĩnh; Dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; Dự án đường cao tốc Đà Năng - Quảng Ngãi; Công trình đường giao thông từ QL38 đi QL37 huyện Thuận Thành, Bắc Ninh; Xây lắp toàn bộ công trình thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình đường Hàm Kiệm đi Tiến Thành; Thi công cầu và đường giao thông nội bộ ại Khu công nghiệp An Dương, Hải Phòng; Thi công xây dựng nhà xưởng SuHil - Đinh Vũ Hải Phòng, Nhà xưởng Wolong - KCN An Dương, Hải Phòng; Thi công dự án đầu tư mở rộng nhà máy sản xuất kinh doanh các sản phẩm hợp kim nhôm - CCN Tân Dân, TP. Chí Linh…

Nhà xưởng Wolong.

Nhà xưởng Wolong.

Cung cấp vật liệu thi công, sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm cho Nhà thầu chính tại các dự án: Dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Thi công cầu và đường giao thông nội bộ tại Khu công nghiệp An Dương, Hải Phòng: Dự án đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Hợp tác với Công ty cổ phần xây dựng và thương mại Việt Hoa, Quý khách hàng sẽ được yên tâm về chất lượng và tiến độ.

Việt Hoa cam kết xây dựng những dự án, công trình đảm bảo: An toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả.

Việt Hoa cam kết xây dựng những dự án, công trình đảm bảo: An toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Việt Hoa còn đóng góp đáng kể trong thương mại. Công ty đang mở rộng mạnh mẽ lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

Tầm nhìn phát triển bền vững

Việt Hoa đã và đang không ngừng định hướng phát triển bền vững và hiện đại hơn. Công ty không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, công suất lớn; phương tiện vận tải đa dạng phục vụ thi công tại các dự án lớn, tích cực mở rộng hoạt động thi công ra các trường Quốc tế. Việt Hoa không ngừng nâng cao kỹ thuật chuyên môn, đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên tại công trường để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tiến độ cho Đối tác, mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho các công trình, dự án của khách hàng.

Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Như vậy, với chất lượng dịch vụ, uy tín và tầm nhìn phát triển bền vững, Việt Hoa đã chinh phục khách hàng và ghi dấu ấn trong ngành xây dựng và thương mại tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên nghiệp, sự tận tâm và cam kết chất lượng là những yếu tố quan trọng giúp công ty khẳng định đẳng cấp và vị thế trong lĩnh vực của mình.

PV

Bình luận

Tin liên quan