Công ty Hengsan Việt Nam phát khẩu trang miễn phí đến người dân

14/02/2020, 11:01

TCDN - Công ty Hengsan Việt nam chung tay góp phần phòng, chống dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong và ngoài nước.

Trước diễn biến ngày càng phức tạp do nhiễm Virus Corona chủng mới đã làm số người

chết và nhiễm mới không ngừng tăng lên hàng ngày tại trung tâm dịch Vũ Hán - Trung quốc, hiện nay dịch Covid-19 (Corona) đã và đang lây lan ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt nam theo thống kê đến ngày 10/2/2020 đã có 14 người dương tính với Covid-19.

Mặt hàng khẩu trang y tế, là một trong những vũ khí quan trọng giúp giảm thiểu khả năng lây nhiễm, đã  trở lên khan hiếm và rất khó mua trong thời điểm hiện nay, ít ai có thể nghĩ rằng, những chiếc khẩu trang y tế 3, 4 lớp giá chỉ 500 đồng/chiếc vào thời điểm vài tuần trước và rất dễ ràng mua ở bất kì đâu, lại trở lên đặc biệt quý hiếm và thành vật bất ly thân cho mọi người trong thời điểm này.   

Nối tiếp các chương trình thiện nguyện đã được Công ty Hengsan Việt nam thực hiện trong nhiều năm trước. Ban lãnh đạo Công ty và toàn bộ cán bộ Công nhân viên đã không quản ngại khó khăn, cùng chung tay thu mua được hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế để có thể tổ chức sự kiện phát khẩu trang miễn phí cho người dân và ưu tiên đặc biệt hàng đầu phát cho người già và trẻ em là những đối tượng dễ bị Virus tấn công do rất mẫn cảm với dịch bệnh.

Hengsan Việt Nam hy vọng với hành động thiết thực này sẽ nhanh chóng lan tỏa phong trào đến các tập thể, cùng cá nhân khác, hãy chung tay nhanh chóng đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh nguy hiểm đang lan rộng không ngừng trong cộng đồng hiện nay.

Một số hình ảnh về Chương trình phát khẩu trang của công ty Hengsan Việt nam:

Hengsan 1
Hensan 5
Hengsan 4
Hengsan 6 (1)
Hengsan 2
Hengsan 3
Hengsan 7 (1)
Hải Tiến
Bạn đang đọc bài viết Công ty Hengsan Việt Nam phát khẩu trang miễn phí đến người dân tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan