Công ty Long Hải - Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ thuế

28/03/2023, 14:23
báo nói -

TCDN - Công ty TNHH MTV Long Hải có địa chỉ tại Xóm An Cư xã Thượng Kiệm, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình - là một trong những doanh nghiệp mạnh của huyện Kim Sơn, luôn đi đầu trong nộp thuế cho nhà nước.

Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, có đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và tay nghề cao, Công ty đã và đang thi công các dự án lớn trong tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận.

Các công trình công ty thi công luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng theo hồ sơ thiết kế và được các Chủ đầu tư đánh giá cao. Năm 2018 - 2019, Công ty đã hoàn thành các công trình điển hình như: Công trình Xây dựng cơ sở hạ tầng khu giãn dân xã Lưu Phương huyện Kim Sơn tỉnh Ninh Bình. (Có giá trị trên 80 tỷ đồng).

Công trình xây dựng Cảng, nhà điều hành và nạo vét dự án Cảng Hòa Phát – Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi. (Giá trị trên 500 tỷ đồng). Xây dựng công trình Long Sơn (Giá trị hơn 100 tỷ đồng); Công trình: Xây dựng khu đô thị lấn biển Rạch Giá tỉnh Kiên Giang (Có giá trị trên 300 tỷ đồng)… và nhiều dự án khác.

Ngoài ra Công ty TNHH MTV Long Hải là một trong những công ty luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách nhà Nước.

Nhiều năm liền Công ty luôn hoàn tốt nghĩa vụ nộp thuế và Năm 2022 đã được Cục Thuế tỉnh Ninh Bình trao tặng bằng khen vì hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cho ngân sách nhà nước.

PV
Bạn đang đọc bài viết Công ty Long Hải - Doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan