Deloitte Việt Nam hưởng ứng chương trình hiến máu cứu người với 324 đơn vị máu tiêu chuẩn

22/08/2020, 16:42
báo nói -

TCDN - Sáng 22/8, Deloitte Việt Nam phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức “Ngày Nhân Ái” năm 2020, với chủ đề “Hiến máu An toàn – Đẩy lùi Covid”. 243 người đến hiến máu thành công, với 324 đơn vị máu tiêu chuẩn được bổ sung vào kho dự trữ máu quốc gia.

Chương trình được phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương cùng sự tham gia của các đối tác của Deloitte như: Đại diện ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Kiểm toán VACO, Hội kế toán kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội, Tập đoàn Alphanam, Eurowindow Holdings, Tập đoàn FLC, Bamboo Airways.

Toàn thể nhân viên Deloitte Việt Nam và người thân, cùng các khách hàng, đối tác trong nước của Deloitte Việt Nam cũng tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Hàng trăm người dân đến tham gia đăng ký hiến máu do Deloittle Việt Nam tổ chức sáng nay.

Hàng trăm người dân đến tham gia đăng ký hiến máu do Deloittle Việt Nam tổ chức sáng nay.

Theo kết quả vừa được Deloitte Việt Nam công bố, chỉ trong buổi sáng nay, chương trình đã ghi nhận 243 người hiến máu thành công, với 324 đơn vị máu tiêu chuẩn được bổ sung cho nguồn dự trữ máu quốc gia.

Ngoài công tác đảm bảo nguồn máu an toàn và chất lượng, khâu tổ chức của Deloitte Việt Nam cũng rất chú trọng đến việc giãn cách đám đông, tất cả nhân viên phục vụ và người dân đến tham gia hiến máu đều đeo khẩu trang, sát khuẩn tay để phòng chống dịch Covid-19.

Trong bối cảnh làn sóng thứ hai của Covid-19 trở lại, sự an toàn của người dân và phòng tránh lây nhiễm trong cộng đồng được đẩy lên mức cao nhất, khiến nhu cầu về nguồn máu dự trữ trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết, Deloitte Việt Nam những năm qua đã rất tích cực tham gia công tác thiện nguyện như hiến máu nhân đạo, hỗ trợ xóa đói giảm nghèo, đồng hành gây quỹ chống Covid-19…

unnamed (2)

Theo Viện Huyết học truyền máu Trung ương và Bệnh viện Nhi Trung ương, lượng máu dự trữ máu trong ngân hàng máu đang ở mức thấp đáng cảnh báo.

Với thông điệp “Hiến máu an toàn - Đẩy lùi Covid”, Ngày Nhân Ái của Deloitte năm nay được tổ chức với tinh thần Hiến máu cứu người không chỉ là hành động nhân đạo vì người bệnh và cộng đồng, mà còn là mũi tên bạc củng cố lá chắn phòng ngự cho sức khỏe của toàn xã hội.

Mỗi một cá nhân trong xã hội được khỏe mạnh sẽ góp phần làm hệ miễn dịch cộng đồng thêm phần mạnh mẽ, đẩy lùi những virus nguy hiểm như Covid-19. Chỉ trong một buổi sáng, chương trình đã ghi nhận 243 người hiến máu thành công với 324 đơn vị máu tiêu chuẩn.

Phát biểu khai mạc, Bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Deloitte Việt Nam chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là hoạt động thường niên của Deloitte Việt Nam, cũng là một phần trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty trong suốt 30 năm thành lập và phát triển. Với tôi, hiến máu là một hành động có giá trị cao cả và thiết thực nhất, bởi khi ta trao đi một phần cơ thể mà không mong cầu nhận lại, đó chính là những giá trị ý nghĩa của cuộc sống được lan tỏa một cách tích cực nhất.”

unnamed

Impact Day - Ngày Nhân Ái là một trong những trách nhiệm xã hội thường niên được Deloitte tổ chức trên toàn cầu và được toàn thể cán bộ nhân viên của Deloitte hưởng ứng, duy trì trong suốt nhiều năm qua nhằm kiến tạo những ảnh hưởng tích cực đến xã hội.

Đồng thời thể hiện cam kết của Deloitte trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng – xã hội.

Trong đó, hiến máu Nhân đạo là hoạt động thường niên được Deloitte Việt Nam dành tâm huyết triển khai trong suốt hơn 10 năm qua nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân Hiến máu tình nguyện và với ý nghĩa “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Các hoạt động trong Ngày nhân ái đa dạng và hướng tới trợ giúp nhiều đối tượng yếu thế trong cộng đồng như trẻ em, người khuyết tật, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn….

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hiến máu do Deloitte Việt Nam tổ chức sáng nay:

Sự kiện do Deloitte Việt Nam tổ chức thu hút đông đảo người dân tham gia và chấp hành tốt nội quy phòng dịch Covid-19.

Sự kiện do Deloitte Việt Nam tổ chức thu hút đông đảo người dân tham gia và chấp hành tốt nội quy phòng dịch Covid-19.

Công tác tổ chức được chuẩn bị và triển khai bài bản, chuyên nghiệp.

Công tác tổ chức được chuẩn bị và triển khai bài bản, chuyên nghiệp.

Dù sự kiện tham gia với số lượng đông người, nhưng ban tổ chức đã sắp xếp người dân giãn cách xa nhau, không tụ tập một chỗ, ai cũng phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.

Dù sự kiện tham gia với số lượng đông người, nhưng ban tổ chức đã sắp xếp người dân giãn cách xa nhau, không tụ tập một chỗ, ai cũng phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.

Dự kiến, Deloitte Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện nhân đạo tương tự trong thời gian tới.

Dự kiến, Deloitte Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện nhân đạo tương tự trong thời gian tới.

Duy Cảnh
Bạn đang đọc bài viết Deloitte Việt Nam hưởng ứng chương trình hiến máu cứu người với 324 đơn vị máu tiêu chuẩn tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chủ tịch Deloitte Việt Nam 18 lần hiến máu cứu người
Ngày 12/6, Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức Lễ tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc lần thứ XIV. Trong đó, bà Hà Thu Thanh - Phó Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), Chủ tịch Deloitte Việt Nam hiến máu 18 lần.