Đồng Nai "rút" quy định người từ TP HCM đến Đồng Nai phải cách ly 21 ngày

05/06/2021, 16:30

TCDN - Quy định mới người lao động đi lại làm việc giữa TP HCM và Đồng Nai được đi làm việc bình thường nhưng phải tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

a

Sáng 5-6, tỉnh Đồng Nai đã ban hành văn bản điều chỉnh nội dung quyết định về việc người từ TP HCM đến Đồng Nai phải cách ly 21 ngày.

Theo Công văn do ông Thái Bảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký, các nội dung điều chỉnh chủ yếu như sau: Đối với các chuyên gia, công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp đi xe đưa đón, doanh nghiệp phải thực hiện đăng ký số xe cho Công an tỉnh Đồng Nai; đăng ký danh sách người trên các xe, điểm đưa đón dừng trả trên địa bàn tỉnh; thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt nghiêm ngặt khi qua chốt kiểm soát đối với từng người để kiểm soát chặt chẽ.

Cùng với đó, mỗi xe không chở quá 50% số lượng người được quy định đối với xe, phải thực hiện khử khuẩn xe sau mỗi ngày vận chuyển.

Đối với trường hợp chuyên gia, công nhân, người lao động tự do di chuyển bằng phương tiện cá nhân phải tuân thủ khai báo y tế, đo thân nhiệt, thực hiện 5K nghiêm ngặt qua chốt kiểm dịch.

Như vậy đối với các chuyên gia, công nhân, người lao động đi lại làm việc giữa 2 tỉnh thành sẽ vẫn được đi làm việc bình thường khi tuân thủ các biện pháp trên.

Trước đó, ngày 4/6, Đồng Nai ra văn bản số 6180 yêu cầu người về/đến từ TP HCM phải cách ly đủ 21 ngày. 

Hoàng Hà
Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai "rút" quy định người từ TP HCM đến Đồng Nai phải cách ly 21 ngày tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan