EVNNPC công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc

07/10/2021, 14:59

TCDN - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng giám đốc và bàn giao chức năng nhiệm vụ Tổng giám đốc EVNNPC.

Căn cứ Quyết định số 69/QĐ-EVN ngày 5/7/2021 của HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam, bà Đỗ Nguyệt Ánh đảm nhiệm chức danh Chủ tịch HĐTV EVNNPC từ ngày 1/8/2021.

Căn cứ Quyết định số 126/QĐ-EVN của HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam ông Nguyễn Đức Thiện, Phó Tổng Giám đốc đã được bổ nhiệm chức danh Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC từ ngày 1/10/2021.

EVNNPC công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Tổng Giám đốc.

EVNNPC công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Tổng Giám đốc.

Bà Đỗ Nguyệt Ánh, sinh năm 1972 đã có hơn 25 năm  kinh nghiệm công tác tại Công ty Điện lực 1 (PC1) nay là EVNNPC. Cách đây hơn 2 năm (tháng 7/2019) bà Đỗ Nguyệt Ánh được bổ nhiệm và trở thành nữ Tổng giám đốc đầu tiên của ngành điện. Đến ngày 1/8, bà Đỗ Nguyệt Ánh tiếp tục được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV EVNNPC thay ông Thiều Kim Quỳnh nghỉ hưu theo chế độ

Ông Nguyễn Đức Thiện, sinh  năm 1970, có trình độ thạc sĩ Kỹ thuật điện; thạc sĩ QTKD, kỹ sư hệ thống điện, kỹ sư kinh tế; trình độ lý luận chính trị: Cao cấp. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc EVNNPC ông Nguyễn Đức Thiện có hơn 29 năm công tác tại cơ sở, từ Sở Điện lực Hải Hưng đến Công ty Điện lực Hưng Yên và đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc EVNNPC trong hơn 2 năm.

Phát biểu tại Lễ công bố, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành đã gửi lời chúc mừng đến hai tân lãnh đạo của EVNNPC. Sự kiện này càng có ý nghĩa khi diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập EVNNPC.

Chủ tịch HĐTV EVN ghi nhận và gửi lời tri ân trước những nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành điện miền Bắc qua nhiều thế hệ đã gây dựng nên để EVNNPC lớn mạnh như ngày hôm nay.

Tin tưởng, với mô hình hoạt động HĐTV và Ban Tổng giám đốc, chức năng quản lý của Chủ tịch HĐTV và chức năng điều hành của Tổng Giám đốc được tách bạch, bà Đỗ Nguyệt Ánh và ông Nguyễn Đức Thiện sẽ phát huy nhiệt huyết, phẩm chất và năng lực và phát huy đoàn kết, sức mạnh trí tuệ tập thể để tiếp tục dẫn dắt EVNNPC phát triển bền vững, giữ vị thế là một trong các Tổng công ty hàng đầu của ngành điện lực Việt Nam đồng thời hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước các bộ, ngành và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao.

Bích Thảo
Bạn đang đọc bài viết EVNNPC công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Tổng giám đốc tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan