FLC có tân Tổng giám đốc

18/03/2020, 20:05

TCDN - Tân Tổng giám đốc FLC Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, có trình độ cử nhân kinh tế, đảm nhiệm Phó tổng giám đốc tập đoàn từ 2015.

Bà Bùi Hải Huyền - Tân Tổng giám đốc FLC.

Bà Bùi Hải Huyền - Tân Tổng giám đốc FLC.

Ngày 18/3, Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC công bố Nghị quyết về việc bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn. Theo đó, bà Bùi Hải Huyền - Phó tổng giám đốc sẽ giữ chức Tổng giám đốc FLC từ ngày 19/3/2020.

Bà Bùi Hải Huyền sinh năm 1976, có trình độ cử nhân kinh tế. Nữ tướng của FLC đã đảm nhiệm chức Phó tổng giám đốc Tập đoàn từ tháng 12/2015, đồng thời cũng đang là Chủ tịch HĐQT CTCP Nông dược HAI.

Theo FLC, kinh nghiệm điều hành hiệu quả và đa dạng của bà Bùi Hải Huyền được HĐQT  nhận định là phù hợp cho các mục tiêu của Tập đoàn trong giai đoạn mới, đặc biệt trong vai trò kết nối tất cả các mảng kinh doanh của doanh nghiệp này, điều phối thống nhất và tập trung các nguồn lực trong toàn hệ thống.

Cũng trong ngày 18/3, FLC cũng công bố quyết định thôi kiêm nhiệm vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 19/3 đối với bà Hương Trần Kiều Dung. Bà Dung sẽ tập trung cho công tác hoạch định và quản trị chung trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, nhất là bất động sản của tập đoàn.

Bà Dung hiện là Chủ tịch HĐQT của FLCHomes.

Hồng Nhung
Bạn đang đọc bài viết FLC có tân Tổng giám đốc tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

FLC Stone miễn nhiệm Phó tổng giám đốc
Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone (AMD – sàn HOSE) vừa quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc đối với bà Phạm Thị Lệ Thủy.