FLCHomes có tân Chủ tịch

10/08/2023, 14:06
báo nói -

TCDN - Tại Đại hội đồng cổ đông bất thường của FLCHomes, bà Trần Thị Hương được bầu vào vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty.

ĐHCĐ bất thường lần thứ 2 của CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLC Homes (FLCHomes) sau khi ĐHCĐ bất thường được tổ chức ngày 27/6 không thành.

ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 của FLCHomes lần 2 các cổ đông tiến hành biểu quyết thông qua việc bầu mới HĐQT thay cho các thành viên đã miễn nhiệm hoặc hết nhiệm kỳ. Mục đích của ĐHCĐ bất thường 2023 của FLCHomes là miễn nhiệm các Thành viên HĐQT đã nộp đơn từ nhiệm và bầu các Thành viên cho nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Bà Trần Thị Hương, bà Nguyễn Thị Xuyên cùng các ông Mai Phương Nam, Phan Thanh Điệp, Trần Việt Thành đã trúng cử HĐQT nhiệm kỳ 2022 - 2027. Trong đó, bà Trần Thị Hương giữ chức Chủ tịch.

Bà Trần Thị Hương được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT.

Bà Trần Thị Hương được bầu vào vị trí Chủ tịch HĐQT.

Bà Trần Thị Hương là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Đại học Northumbria, Newcastle Upon Tyne, Anh; Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Trước đó, Bà Trần Thị Hương đảm nhận vai trò Phó Tổng giám đốc của FLC từ ngày 22/12/2022. Tại ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 của Tập đoàn FLC tổ chức ngày 4/3, bà Trần Thị Hương cùng với bà Vũ Đặng Hải Yến được bầu làm Thành viên HĐQT thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm.

Hiện tại bà Hương đang là Thành viên HĐQT của nhiều doanh nghiệp khác trong hệ sinh thái FLC như CTCP Du lịch và sự kiện FLC, Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort, CTCP FLC Quy Nhơn Golf & Resort, Công ty TNHH Đầu tư du thuyền – Sân golf FLC Biscom.

Thời gian tới sẽ tập trung nguồn lực để đẩy mạnh việc kinh doanh tại các thị trường trọng điểm như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Quy Nhơn, Ban lãnh đạo mới của FLCHomes cho biết.

FLCHomes chú trọng mảng kinh doanh, khai thác vận hành sân golf và các dịch vụ golf. Với lĩnh vực kinh doanh thương mại, hàng hóa, công ty tiếp tục thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh để lĩnh vực này duy trì tỷ trọng đóng góp lớn trong tổng doanh thu.

Thanh Thanh
Bạn đang đọc bài viết FLCHomes có tân Chủ tịch tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan