Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên cùng thông điệp “Dấu ấn vượt trội”

24/08/2022, 15:25

TCDN - Ngày 24/8, Sunrise Events Vietnam (SEV) và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đồng tổ chức họp báo công bố Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank Lần đầu tiên với thông điệp “Dấu ấn vượt trội”.

Tuần lễ sự kiện sẽ chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 23 - 25/9 năm nay.

Lấy cảm hứng từ các đường đua marathon nổi tiếng nhất trên thế giới như London, New York và Boston, Hà Nội Marathon Techcombank sẽ xuất phát tại Hồ Hoàn Kiếm, đi qua các điểm di sản lịch sử kết nối hoàn hảo với các điểm nhấn kiến trúc hiện đại đầy sức sống của thành phố, và về đích tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên. Lần đầu tiên, vận động viên thi đấu ở cự ly Marathon có cơ hội chinh phục cầu Nhật Tân - cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Cầu Long Biên- biểu tượng văn hóa, lịch sử của người dân thủ đô sẽ là nét chấm phá độc đáo dành cho vận động viên tham gia cự ly bán Marathon.

Giải chạy Hà Nội marathon Techcombank diễn ra từ 23 – 25/9/2022.

Giải chạy Hà Nội marathon Techcombank diễn ra từ 23 – 25/9/2022.

Tất cả cung đường chạy của 4 cự ly 5km, 10km, bán Marathon và Marathon đều nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS), đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cho vận động viên. Giải chạy chạy cũng có đường chạy cho trẻ em nhằm khuyến khích lối sống lành mạnh đến các vận động viên trẻ từ 5 đến 14 tuổi. Theo AIMS, đây là một trong những cung đường thách thức nhất cho cả người chạy và người tổ chức. Tuy nhiên, điều này chắc chắn hoàn toàn xứng đáng khi người chạy sẽ được trải nghiệm cung đường đạt chuẩn quốc tế và có những trải nghiệm tốt nhất ở trên các tuyến đường và chiêm ngưỡng Hà Nội đầy thơ mộng trong trên từng bước chạy.

Là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, Techcombank luôn kiên định với hành trình hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và sứ mệnh dẫn dắt, lan tỏa những giá trị Vượt Trội. Bên cạnh các sản phẩm - dịch vụ tài chính đột phá, ngân hàng không ngừng tiên phong tạo nền tảng giúp người dân Việt Nam vượt trội hơn về thể chất, từ đó trở thành bệ phóng tạo tiền đề mang Việt Nam vươn tầm ra thế giới. Đại diện cho Techcombank, ngân hàng được cộng đồng yêu chạy bộ biết đến với giải chạy Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh qua 5 mùa (2017, 2018, 2019, 2021, 2022), bà Thái Minh Diễm Tú - Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank tự hào:

“Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank một lần nữa đã khẳng định sứ mệnh đầy tự hào mà ngân hành hướng đến: nâng tầm các giá trị  sống cho người dân thủ đô nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Chúng tôi mong muốn lan tỏa phong cách sống xanh, sống khoẻ để kiến tạo nên những bước chạy vượt trội, cùng hướng đến khát vọng phồn thịnh. Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên là sự kết nối ấn tượng và độc đáo giữa các cung đường di sản, và các điểm nhấn  kiến trúc hiện đại của thành phố, nơi các giá trị lịch sử đang kiêu hãnh vươn mình soi bóng cho tương lai vượt trội. Với thông điệp “bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, không chỉ truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh, chúng tôi còn mong muốn thúc đẩy mỗi cá nhân nhận ra tiềm năng, có khát khao mãnh liệt để theo đuổi thành công theo cách riêng của mình. Techcombank cam kết đồng hành cùng người dân để tiếp tục lan tỏa tinh thần sống tích cực này” – bà Thái Minh Diễm Tú nhấn mạnh.

Ban tổ chức trao hoa, cảm ơn Nhà tài trợ cho giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank.

Ban tổ chức trao hoa, cảm ơn Nhà tài trợ cho giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank.

Đại diện Ban tổ chức, Tổng Giám đốc Sunrise Events Việt Nam Onslo Carrington cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh khi tiếp tục đồng hành với Techcombank, một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, để đem đến Thủ đô Hà Nội và cộng đồng yêu chạy bộ một giải chạy mang tính biểu tượng và có thể trở thành một trong những giải marathon lớn ở Châu Á. Hợp tác chặt chẽ với Chính quyền thành phố Hà Nội cùng nhiều đối tác khác, chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để lan tỏa giá trị nhằm kết nối và tạo sân chơi giao lưu cho các vận động viên trong nước và quốc tế”.

Theo ông Phạm Xuân Tài - Phó giám đốc Sở Văn Hoá Thể Thao Hà Nội, giải chạy không chỉ là cơ hội quảng bá hình ảnh thủ đô Hà Nội như điểm đến tiềm năng về du lịch thể thao, mà còn khuyến khích người dân địa phương cùng nhau chạy bộ vì một lối sống năng động và lành mạnh. “Chúng tôi đã chứng kiến văn hoá tập luyện thể thao đang ngày càng phát triển mạnh mẽ thông qua nhiều giải chạy lớn nhỏ trong những năm vừa qua, và sẵn sàng chào đón Giải Hà Nội Marathon Techcombank 2022 với quy mô và tham vọng trở thành giải chạy lớn nhất Việt Nam” – ông Tài cho hay.

Ông Julian Wayatt, Giám đốc điều hành Masterise Property Management Masterise Homes – nhà tài trợ chiến lược cho giải chạy, khẳng định, việc đồng hành lâu dài cùng giải chạy cũng là cam kết của Masterise Homes trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và xây dựng cộng đồng phát triển bền vững, đúng với mục tiêu của chương trình “Build better future – kiến tạo tương lai” mà doanh nghiệp này đang thực hiện. “Thông qua giải chạy, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy cộng đồng trong việc rèn luyện sức khỏe thể chất, chinh phục mọi giới hạn, vượt qua thách thức trong cuộc sống, hướng tới tương lai tươi sáng hơn” – ông Julian Wayatt nói.

Thông tin về giải chạy

Hà Nội Marathon Techcombank có nhiều cự ly đa dạng, phù hợp với độ tuổi và khả năng của nhiều người, bao gồm:

Hai cự ly dành cho Giải chạy Thiếu Nhi xuất Phát vào chiều thứ Bảy ngày 24/09/2022 tại khu dân cư Vinhomes Riverside Long Biên.

-  Cự ly 1.5KM dành cho các bé từ 5 - 10 tuổi.

-  Cự ly 3KM dành cho các em từ 11-14 tuổi.

Ngày đua chính thức sẽ xuất phát vào sáng ngày 25/09/2022 với bốn (04) cự ly:

- Marathon (42.195 KM) và Bán Marathon (21.1 KM): Xuất phát tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục về đích tại khu dân cư Vinhomes Riverside Long Biên.

- 10KM và 5KM: Xuất phát và về đích tại Vinhomes Riverside Long Biên.

Giải chạy sẽ tăng kết nối cộng đồng với hai hạng mục Thử Thách Doanh Nghiệp và Thử Thách Các Câu Lạc Bộ Chạy.

Thử Thách Doanh Nghiệp là cơ hội để xây dựng sự gắn kết và tăng cường khả năng làm việc ăn ý hơn trong môi trường làm việc, và quan trọng hơn hết là cùng cùng nhau chinh phục mục tiêu vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn, cùng nâng cao chiếc cúp chiến thắng

Thử Thách Các Câu Lạc Bộ Chạy nhằm tạo ra sự cạnh tranh thân thiện nhưng không kém phần hấp dẫn giữa các câu lạc bộ ở Việt Nam và khu vực. 

Hải Lộc
Bạn đang đọc bài viết Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank lần đầu tiên cùng thông điệp “Dấu ấn vượt trội” tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan