Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Hội tụ và tỏa sáng

29/09/2024, 15:13

TCDN - Trong hai ngày 27 và 28/9, tại TP. Vinh diễn ra giải đấu Tennis báo chí Nghệ An hướng về ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) nhằm vinh danh doanh nghiệp, doanh nhân đã có những cống hiến lớn cho xã hội.

Empty

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An, chiều 27/9 giải Tennis báo chí chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đã chính thức được khai mạc tại cụm sân Giao Tế, TP. Vinh. Dự khai mạc giải đấu về sở, ngành có đồng chí Hoàng Văn Phúc – Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao; ông Cao Nguyên Hùng - Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Nghệ An. Đặc biệt với sự có mặt của gần 300 vận động viên trong và ngoài tỉnh tham gia giải đấu cũng như đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cỗ vũ.

Giải đấu gồm hai trình điểm 1300 và trình 1400 quy tụ được gần 300 vận động viên là các doanh nhân, doanh nghiệp, các cá nhân từ các đơn vị chức năng và địa phương cùng các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, trung ương.

Sau khai mạc, các vận động viên tham gia bắt đầu mở màn các trình đánh tại các cụm sân Giao Tế, Trường Sơn và Trung Long với cả hai trình 1300 và 1400. Qua đánh giá chung giải đấu năm nay số lượng vận động viên đông hơn, chất lượng hơn, các cặp đôi, trình đánh đều có những thành tích khá nổi bật trong hồ sơ gửi về BTC, đặc biệt là những trận đánh thể hiện rõ nét trên các sân đấu.

Empty

Ban tổ chức giải gửi lời cảm ơn tới các sở, ngành Nghệ An đã tạo điều kiện để giải tennis báo chí chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam diễn ra theo đúng kế hoạch, quy tụ được đông vận động viên cũng như người hâm mộ quan tâm, tham gia, đồng hành. Hơn nữa là sự quan tâm của các liên đoàn quần vợt trong và ngoài tỉnh, người hâm mộ đã luôn đồng hành qua các mùa, giải đấu do CLB Tennis Báo chí tổ chức.

Tại giải lần này, CLB tennis Báo chí sẽ dành một phần kinh phí để hỗ trợ xây dựng một cầu vượt lũ tại huyện Quế Phong nhằm giúp đỡ bà con đi lại cũng như các em học sinh được đến trường trong mùa mưa lũ.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Giải Tennis báo chí Nghệ An mừng ngày Doanh nhân Việt Nam - Hội tụ và tỏa sáng tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Nghệ An xử phạt Công ty TNHH Hợp Thịnh hơn 400 triệu đồng
Công ty TNHH Hợp Thịnh (huyện Quỳ Hợp) bị phạt 423 triệu đồng do vi phạm lấn chiếm đất rừng sản xuất tại khu vực nông thôn; lập báo cáo thống kê, kiểm kê trữ lượng khoáng sản không theo quy định; lập không đầy đủ sổ sách, chứng từ,liên quan để xác định sản lượng khai thác…
Nghệ An: Hủy bỏ dự án Công viên nghĩa trang sinh thái Vĩnh hằng
Sau 7 năm chấp thuận chủ trương đầu tư, triển khai dự án, nhưng với nhiều vướng mắc,... Tỉnh Nghệ An đã ban hành Quyết định bãi bỏ các văn bản pháp lý liên quan đến Dự án Công viên nghĩa trang sinh thái Vĩnh hằng tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên.