Golf thủ đánh người Nguyễn Viết Dũng xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam

17/12/2022, 08:39
báo nói -

TCDN - Ông Nguyễn Viết Dũng có đơn xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam với lý do sức khỏe và công việc cá nhân.

Tối ngày 16/12, ông Trình Minh Đức - Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam, xác nhận thông tin ông Dũng đã có đơn xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh. Theo ông Đức, ông Dũng gửi đơn trước khi kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X diễn ra (từ ngày 7 đến 9/12). Lý do được ông Dũng đưa ra là do sức khỏe và công việc cá nhân.

"Ông Dũng có đơn xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh chứ không phải thôi tư cách đại biểu HĐND tỉnh. Đơn ông Dũng gửi trước khi kỳ họp HĐND tỉnh diễn ra" - ông Đức cho biết. Theo ông, hiện Thường trực HĐND tỉnh chưa có ý kiến, theo quy trình phải ra kỳ họp mới quyết định việc này.

page-3

Trước đó, như Báo chí đã thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng vào cuộc xác minh thông tin ông Nguyễn Viết Dũng bị tố đánh nữ nhân viên sân golf gây bức xúc dư luận.

Trong báo cáo giải trình gửi Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Dũng cho biết ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã "xử lý vấn đề chưa đúng".

Và trong lúc cự cãi, do bức xúc, ông Dũng đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

PV
Bạn đang đọc bài viết Golf thủ đánh người Nguyễn Viết Dũng xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan