Gốm sứ cao cấp Minh Long và chương trình “Thu ly cũ đổi ly mới”

12/06/2024, 20:00

TCDN - Hưởng ứng ngày Môi Trường thế Giới 5/6, Công ty TNHH gốm sứ cao cấp Minh Long I thực hiện đổi ngay một ca/ly sứ cao cấp khi khách hàng mang đến Hệ thống showroom Minh Long một ly/tách/ca từ chất liệu bất kỳ. Chương trình diễn ra đến hết tháng 6/2024.

Với mong muốn “Thêm người bạn mới - Gấp bội niềm vui”, khi chiếc ca/ly mới không chỉ tiện lợi để đựng thức uống mà còn là món quà xinh tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp… Chương trình dành cho khách gàng là thành viên của Minh Long hoặc khách hàng mới đăng ký đều được tham dự chương trình. Mỗi thẻ thành viên được tham gia duy nhất 01 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ca/ly được đổi theo danh mục sản phẩm quy định tại từng Showroom.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Nghĩa (trái) đổi quà tại Minh Sáng Plaza.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Nghĩa (trái) đổi quà tại Minh Sáng Plaza.

Ghi nhận tại Minh Sáng Plaza Bình Dương cho thấy: Hàng ngày có rất nhiều khách hàng là hộ gia đình, nhóm bạn, đặc biệt là các em thiếu nhi đi cùng ba mẹ mang theo ly, ca cũ nhất là ca nhựa để đổi lấy những chiếc ly, ca sứ cao cấp xinh xắn tặng thầy cô giáo, bạn bè nhân kết thúc năm học. Nhiều nhóm bạn trẻ còn chọn “ly cặp” làm món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ …

Chị Nguyễn Thị Ngọc Nghĩa nhà ở Thủ Dầu Một, đưa con đến Minh sáng Plaza tham quan và đổi quà cho biết: Con trai gợi ý mẹ đổi cặp ly sứ Minh Long tặng cô giáo nhân ngày sinh nhật. Chương trình này rất có ý nghĩa!

Hệ thống showroom Minh Long đang có mặt tại nhiều tỉnh thành. Chương trình “Thu ly cũ đổi ly mới” là dịp để thành viên cũ và mới trở lại với Minh Long để lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng người thân.

Duy Chí
Bạn đang đọc bài viết Gốm sứ cao cấp Minh Long và chương trình “Thu ly cũ đổi ly mới” tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan