Grant Thornton Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ pháp luật thuế và hải quan

11/04/2023, 14:07

TCDN - Để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tuân thủ các quy định hiện hành và tối ưu hóa lợi ích thuế, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả hoạt động, Công ty TNHH Grant Thornton (Việt Nam) - Hội viên Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) đã tổ chức hội thảo thường niên "Cập nhật thuế và hải quan".

Hội thảo do bà Nguyễn Thị Cúc - Chủ tịch VTCA, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế; bà Bùi Kim Ngân - Giám đốc, bộ phận Tư vấn thuế - Công ty TNHH Grant Thornton; ông Hoàng Việt Dũng - Giám đốc, bộ phận Tư vấn thuế - Công ty TNHH Grant Thornton tham gia giảng dạy.

PCD-06537.1

Buổi hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của hơn 150 đại diện các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Tham dự hội thảo, các doanh nghiệp được hướng dẫn và tuyên truyền về các chính sách liên quan đến xử phạt vi phạm hành chính về thuế theo Luật quản lý thuế mới, cập nhật và chia sẻ các xu hướng thay đổi luật thuế ở Việt Nam trong thời gian tới cũng như tuyên truyền về kết quả thanh kiểm tra hải quan trong năm 2022. 

Tại hội thảo, các chuyên gia đã cập nhật các chính sách thuế và hải quan hiện hành, giúp cho các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro trong quá trình tuân thủ cũng như đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu hóa lợi ích thuế của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng là cầu nối tiếp nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi những điểm còn bất cập trong chính sách thuế xuất phát từ vướng mắc trong thực tiễn của doanh nghiệp nhằm xây dựng hệ thống thuế ngày càng chặt chẽ hơn trong tương lai.

Grant Thornton Việt Nam - hội viên tập thể của VTCA từ năm 2008, với hơn 350 nhân viên và 02 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn doanh nghiệp cho các công ty và tổ chức đa ngành nghề.

PV
Bạn đang đọc bài viết Grant Thornton Việt Nam hỗ trợ doanh nghiệp tuân thủ pháp luật thuế và hải quan tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

VTCA, HUBA cập nhật chính sách thuế năm 2023 cho doanh nghiệp
Sáng ngày 18/3/2023, Hiệp hội doanh nghiệp Tp.HCM (HUBA) phối hợp với Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA), Cục Thuế Tp.HCM, Hội Tư vấn và Đại lý Thuế Tp.HCM tổ chức chương trình Café doanh nhân HUBA lần thứ 68 với chủ đề “Chính sách mới về thuế năm 2023 và những điều doanh nghiệp cần lưu ý”.