Hà Nội: Yêu cầu các cấp, ngành không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí

08/01/2021, 15:28

TCDN - Tại buổi gặp mặt lãnh đạo TP Hà Nội với đại biểu các cơ quan báo chí, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ yêu cầu các cấp, các ngành tạo mọi điều kiện cho báo chí hoạt động, không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo TP Hà Nội với đại biểu các cơ quan báo chí (chiều 7/1), các đại biểu đã trao đổi, xây dựng nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác phối hợp thông tin giữa Thành phố và các cơ quan báo chí thời gian qua.

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu các sở,ban, ngành không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí

Bí thư Thành ủy Hà Nội yêu cầu các sở,ban, ngành không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí

Bên cạnh đó, đại diện các cơ quan báo chí cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo Thành phố tiếp tục chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện, thị xã tiếp tục phối hợp, cung cấp thông tin cho báo chí kịp thời hơn.

Đồng chí Vương Đình Huệ cho rằng, Hà Nội là Thủ đô, trái tim của cả nước, trung tâm đầu não chính trị - hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế. Hà Nội đang trỗi dậy nhanh, là điểm đến tin cậy, thân thiện của bạn bè quốc tế cũng như điểm đến làm ăn hiệu quả của giới kinh doanh toàn cầu.  Việc đó, không thể thiếu vai trò của các cơ quan báo chí.

Ghi nhận vai trò đồng hành, sự đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian qua, Đồng chí Vương Đình Huệ nhấn mạnh, tinh thần chung của thành phố là công khai, minh bạch, cởi mở với báo chí. Lãnh đạo thành phố rất muốn gặp báo chí, tạo mọi điều kiện cho báo chí hoạt động. UBND thành phố, các cấp, các ngành phải quán triệt tinh thần đó, không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí.

Bí thư Thành Ủy, Vương Đình Huệ cũng khẳng định, điều đó đã giúp các cơ quan lãnh đạo, quản lý đánh giá được hiệu quả công việc.

Người đứng đầu Thành ủy mong muốn có được đồng hành tích cực giữa Thành phố với các cơ quan báo chí, tiếp tục góp phần xây dựng một Thủ đô hòa bình, thân thiện. 

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Yêu cầu các cấp, ngành không có hạn chế gì đối với thông tin báo chí tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Thủy Tạ: “Ngoại giao ẩm thực” với câu chuyện văn hóa Hà Nội
“Ngoại giao ẩm thực” luôn được xem là một cách thức tiếp cận để giới thiệu và quảng bá hình ảnh Việt Nam ra với thế giới thông qua những món ăn và những phong cách ẩm thực một cách nhẹ nhàng và đầy tinh tế, để lại trong tâm trí người được tiếp cận những ấn tượng sâu sắc.