Hải Phòng khen thưởng 44 người nộp thuế tiêu biểu

20/11/2023, 13:34
báo nói -

TCDN - Cục Thuế Hải Phòng vừa tổ chức Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng 44 người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022.

Tại Hội nghị Tuyên dương, khen thưởng người nộp thuế, Cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng Hà Văn Trường cho biết, những năm vừa qua mặc dù tình hình thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng ngành Thuế Hải Phòng vẫn quyết tâm vượt khó, chủ động đề xuất và triển khai có hiệu quả các giải pháp, chính sách, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất nhiệm vụ thu ngân sách được giao, thu ngân sách luôn đạt và vượt dự toán, thu năm sau cao hơn năm trước, quy mô thu ngân sách không ngừng gia tăng.

Theo ông Trường, kết quả trên không thể không kể đến sự đồng thuận, ủng hộ và chia sẻ rất lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và cá nhân người nộp thuế. Người nộp thuế trên địa bàn thành phố đã luôn tích cực sát cánh, đồng hành với cơ quan Thuế thực hiện tốt các chủ trương, chính sách nói chung, cũng như luôn nêu cao ý thức tuân thủ chính sách phát luật thuế, nỗ lực vượt qua khó khăn, dịch bệnh để phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh.

hai-phong

Ghi nhận và vinh danh những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân, người nộp thuế trên địa bàn thành phố năm vừa qua, tại hội nghị đã tuyên dương và trao Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho 6 doanh nghiệp; trao Giấy khen của Cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng cho 38 doanh nghiệp. Cục Thuế Hải Phòng trân trọng cảm ơn các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nói riêng và cộng đồng người nộp thuế trên địa bàn thành phố nói chung đã luôn sát cánh, đồng hành và chia sẻ cùng cơ quan thuế trong qua trình thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách thành phố, qua đó góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Cục trưởng Hà Văn Trường nhấn mạnh, nhiệm vụ công tác thu ngân sách còn hết sức nặng nề, để đạt được các mục tiêu, chỉ tiêu được giao, Cục Thuế thành phố rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sát sao của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế; của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố; sự chia sẻ, đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp Hải Phòng tiếp tục chung tay cùng ngành thuế Hải Phòng khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện toàn diện nhiệm vụ công tác năm 2023 và những năm tiếp theo.

Thu ngân sách năm 2022 do Cục Thuế Hải Phòng thực hiện 38.368 tỷ đồng, đạt 120,9% dự toán trung ương giao, 93,6% dự toán HĐND thành phố giao, tăng 4,7% so với thực hiện 2021. Kết quả thu 10 tháng năm 2023, Cục Thuế thu nộp vào ngân sách nhà nước tổng số 26.041 tỷ đồng đạt 83,1% dự toán trung ương giao, 63,1% dự toán HĐND giao.

Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng khen thưởng 44 người nộp thuế tiêu biểu tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tp.HCM: Vinh danh 50 người nộp thuế tiêu biểu
50 doanh nghiệp, người nộp thuế tiêu biểu đại diện cho hơn 830 doanh nghiệp, người nộp thuế sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022, được Tổng cục Thuế và Cục Thuế Tp.HCM tặng Giấy khen.
Hà Nội tuyên dương 260 doanh nghiệp, người nộp thuế tiêu biểu năm 2022
Sáng ngày 26/10/2023, Cục Thuế Hà Nội tổ chức Hội nghị tuyên dương người nộp thuế tiêu biểu thủ đô năm 2022 để tôn vinh các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Hà Nội. 260 doanh nghiệp, người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022 đã được khen thưởng.