Không để ai bị bỏ lại phía sau

21/11/2018, 04:39

TCDN - Đây là chủ đề của “Triển lãm sản phẩm do Thương binh và Người khuyết tật (NKT) làm ra” sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 01/12 – 03/12 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam.


Họp báo: "Triển lãm trưng bày sản phẩm do Thương binh và Người khuyết tật làm ra"

Tại buổi họp báo giới thiệu Triển lãm sáng ngày 21/11, ông Lê Mã Lương, Chủ tịch Hiệp hội Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và NKT Việt Nam chia sẻ, Hiệp hội đã phối hợp với Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam tổ chức cùng thực hiện triển lãm. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh gương sáng điển hình “Thương binh tàn nhưng không phế” hăng hái tham gia lao động sản xuất, xây dựng quê hương. Qua đó, giới thiệu và vinh danh các nghệ nhân là người khuyết tật đã vượt qua mặc cảm, vượt lên nỗi đau thể xác để tích cực thi đua lao động, làm ra những sản phẩm hàng hóa có chất lượng cao, phục vụ xã hội, phát triển du lịch hội nhập quốc tế.

Thông qua triển lãm, Ban tổ chức gửi đến thế hệ trẻ thông điệp “uống nước nhớ nguồn”, tự hào với truyền thống và sự hy sinh quả cảm của thế hệ đi trước vì đọc lập, tự do của Tổ quốc.

Triển lãm có sự góp mặt của 25 doanh nghiệp, tổ chức làng nghề bao gồm 50 gian hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm tranh, điêu khắc, áo dài lụa, gốm Bát Tràng, tranh kính nghệ thuật, sản phẩm từ Tre Huế... mang tính văn hoá, lịch sử và nhân văn. Trong đó, có rất nhiều sản phẩm đang được trưng bày ở các bảo tàng và từng được triển lãm ở nước ngoài.

PV
Bạn đang đọc bài viết Không để ai bị bỏ lại phía sau tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận