KN Paradise: Dự án nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn tại tỉnh Khánh Hòa

26/03/2020, 17:44

TCDN - Công ty TNHH KN Cam Ranh được UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định giao đất và cho thuê đất để thực hiện dự án The Lotus Cam Ranh (nay là dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí KN Paradise). Dự án có tổng diện tích gần 800ha.

The Lotus Cam Ranh là dự án do Công ty TNHH KN Cam Ranh - thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành làm chủ đầu tư. Doanh nghiệp này do đại gia Lê Văn Kiểm là Chủ tịch HĐQT. Theo những thông tin được công bố, tổng vốn đầu tư dự án trên 46.371tỷ đồng.

Vào tháng 7/2015, Thủ tướng Chính phủ đã có chủ trương cho phép Bộ Quốc phòng phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa thực hiện việc bàn giao diện tích đất quốc phòng không còn nhu cầu sử dụng đất cho địa phương quản lý, sử dụng. Đồng thời, đồng ý cho UBND tỉnh Khánh Hòa giao đất không thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất. Ngân hàng thu được sử dụng vào mục đích bảo đảm, an ninh quốc phòng.

Đến tháng 8/2015, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành quyết định thu hồi gần 800 ha đất do Quân chủng Hải quân sử dụng để quản lý và thực hiện các thủ tục về đầu tư đất đai.

Đến 31/12/2015, dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh đã được UBND tỉnh Khánh Hòa đưa vào quy hoạch sử dụng đất giai đoạn2016 – 2020.

Sau đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ban hành quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Khu đô thị và nghỉ dưỡng The Lotus Cam Ranh.

Ngày 14/6/2016, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ký quyết định giao đất và cho thuê đất để Công tyTNHHKN Cam Ranh thực hiện dự án theo quy định của Pháp luật. 

Mục tiêu của dự án là để đầu tư xây dựng: khu phức hợp nhà ở, biệt thự, resort nghỉ dưỡng, khu chung cư kết hợp thương mại – dịch vụ, trung tâm thương mại, sân golf, kinh doanh Casino..

Cổng dự án KN Paradise nằm trên trục đường chính sân bay Cam Ranh – Nha Trang.

Cổng dự án KN Paradise nằm trên trục đường chính sân bay Cam Ranh – Nha Trang.

.Theo quy hoạch xây dựng, dự án này gồm 3 phân khu chính. Trong đó, phân khu sân golf 27 lỗ có diện tích khoảng 90ha; phân khu đô thị có diện tích khoảng 545ha; phân khu nghỉ dưỡng có diện tích khoảng 158ha.

Mới đây, theo đề nghị của Nhà đầu tư, UBND tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo các sở ngành rà soát điều chỉnh, bổ sung quyết định giao đất và cho thuê đất ở dự án KN Paradise.

Dự án đang trong giai đoạn hoạn thiện nhiều hạng mục.

Dự án đang trong giai đoạn hoạn thiện nhiều hạng mục.

Q.T
Bạn đang đọc bài viết KN Paradise: Dự án nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn tại tỉnh Khánh Hòa tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan