Lễ hội "Nghệ thuật hương vị" dự kiến đón lượng khách khủng trong lần đầu tiên tổ chức

17/08/2023, 10:42
báo nói -

TCDN - Lễ hội Taste of Saigon by artLIVE (Lễ hội Nghệ thuật hương vị) sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8/10, tại Dinh Độc Lập (quận 1). Theo Ban tổ chức, sự kiện này sẽ dự kiến thu hút 30 ngàn lượt khách tham quan.

Lễ hội Taste of Saigon by artLIVE được thực hiện theo concept: Sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai, Vì thế, Taste of Saigon by artLIVE năm đầu tiên mang chủ đề Set the Vibes.

Quang cảnh buổi công bố Lễ hội nghệ thuật hương vị.

Quang cảnh buổi công bố Lễ hội nghệ thuật hương vị.

Đây là một trong những hoạt động đáng mong chờ dành cho giới trẻ Sài Gòn vào tháng 10 này khi cả ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp trong không gian xanh mát, độc đáo tại sảnh cỏ ở Dinh Độc Lập.

Phối cảnh mặt bằng lễ hội

Phối cảnh mặt bằng lễ hội

Quy mô của sự kiện Taste of Saigon by artLIVE sẽ bao gồm ba hoạt động chính: Triển lãm, cuộc thi và hoạt động cộng đồng.

Triển lãm gồm 55 gian hàng trưng bày của thương hiệu ẩm thực, nghệ thuật được chia làm ba khu vực, trong đó, khu vực Booth và Dorm Booth dành cho các thương hiệu ngành F&B và nghệ thuật, kiến trúc; các thiết bị, nguyên liệu ngành F&B và nghệ thuật; các trung tâm đào tạo ẩm thực, pha chế…  Với mục tiêu hướng đến nghệ thuật, nên người tham dự ngoài trải nghiệm ẩm thực còn được thưởng thức âm nhạc, tìm hiểu về lịch sử, văn hóa ẩm thực của Sài Gòn – Tp.HCM.

Phối cảnh mặt bằng tổng thể của Taste of Saigon

Phối cảnh mặt bằng tổng thể của Taste of Saigon

Các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam, lãnh sự, văn phòng đại diện của các quốc gia, vùng lãnh thổ có nền nghệ thuật, ẩm thực đặc sắc như Mỹ, Pháp, Ý, Ấn Độ, Nhật Bản… dự kiến cũng sẽ có gian hàng tại đây.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, sẽ có hoạt động Draw your Dream - Vẽ giấc mơ em, một dự án phi lợi nhuận gắn với tất cả sự kiện sau này của artLIVE. Và artLIVE sẽ dành một phần doanh thu cho các dự án thúc đẩy, tác động xã hội, phát triển bền vững với đối tượng chính là thiếu nhi, giới trẻ. Hai gương mặt đại sứ của Draw your Dream - Vẽ giấc mơ em là Miss Peace Vietnam 2022 - Hoa hậu Ban Mai, biên tập viên kênh VTV9 và ca - nhạc sĩ VP BAVUONG.

"Taste of Saigon by artLIVE" mở cửa miễn phí cho công chúng. Ban tổ chức cũng khuyến khích các nhãn hàng sẽ sử dụng các vật liệu tái sử dụng, thân thiện môi trường khi tham dự "Taste of Saigon by artLIVE".

Vũ Anh
Bạn đang đọc bài viết Lễ hội "Nghệ thuật hương vị" dự kiến đón lượng khách khủng trong lần đầu tiên tổ chức tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Tp.HCM lần đầu có lễ hội sông nước
Lễ hội Sông nước nhằm quảng bá hình ảnh, vùng đất, con người, bản sắc văn hoá, hoạt động du lịch và ẩm thực đặc trưng của Tp.HCM. Qua đó góp phần truyền cảm hứng khám phá điểm đến du lịch Thành phố tới du khách trong nước và quốc tế.