Lộ diện top 5 cuộc thi I-INVEST! 2022

16/06/2022, 15:00

TCDN - Trải qua 3 vòng thi cam go, 5 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi I-INVEST! 2022 – Cuộc thi Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc đã lộ diện. Ngày 18/6 tới đây trong đêm chung kết sẽ tìm ra được Quán quân cuộc thi.

Theo Ban Tổ chức Cuộc thi, trải qua một năm dịch bệnh diễn biến phức tạp, I-INVEST! 2022 đã mang Đêm Gala Chung kết trực tiếp quay trở lại với hi vọng đem lại những giá trị khác biệt, trọn vẹn cho các thí sinh đồng thời đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khán giả.

Bước sang năm thứ 13 rực rỡ với những điều chỉnh và thay đổi đến từ Ban Tổ chức, Cuộc thi I-INVEST! 2022 đã thành công trải qua 3 vòng thi để tiến đến với sự kiện được mong chờ nhất: Đêm Chung kết The Final: I-SHINE! với sự góp mặt của 5 gương mặt ưu tú nhất đã được Ban Giám khảo lựa chọn: Nguyễn Bá Long - Trường Đại học Ngoại thương; Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Trịnh Nguyễn Đức Lộc - Trường Đại học Ngoại thương; Lê Tiến Đạt - Học viện Ngân hàng; Nguyễn Trường Giang - Trường Đại học Ngoại thương.

Top 5 Cuộc thi I-INVEST! 2022.

Top 5 Cuộc thi I-INVEST! 2022.

Tại đêm chung kết I-SHINE!, top 5 sẽ cùng trải qua 4 vòng thi để tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân Cuộc thi I-INVEST! 2022:

Vòng 01 “WARM-UP!”: Mỗi thí sinh có 80 giây để hoàn thành bộ câu hỏi gồm 08 câu hỏi hiểu biết chung về các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính - Chứng khoán.

Vòng 02 “SPEED-UP!”: Mỗi thí sinh được quyền chọn 01 gói gồm các câu hỏi về ngành phù hợp với khả năng của mình.  Trả lời đúng sẽ được cộng 20 điểm, trả lời sai hoặc không trả lời thì các thí sinh còn lại có 10 giây để bấm chuông giành quyền trả lời.

Vòng “PLAY-OFF: ĐỪNG ĐỂ ĐIỂM RƠI!”: Mỗi thí sinh sẽ được cung cấp 100 điểm ban đầu. Các thí sinh sẽ phải vượt qua bộ câu hỏi gồm 05 câu hỏi về các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính - Chứng khoán.

Vòng 3 “BOOST-UP!”: Thí sinh có tổng số điểm Vòng 1, Vòng 2 và Vòng PLAY-OFF cao nhất sẽ tiến vào Vòng 3. Các thí sinh sẽ cùng tham gia một cuộc họp mô phỏng với vai trò là chuyên viên phân tích có nhiệm vụ thuyết phục Ban lãnh đạo quỹ đầu tư (bao gồm các giám khảo) đầu tư vào mã cổ phiếu mình lựa chọn.

VÒNG 4 “LIGHT-UP!”: Hai thí sinh có tổng điểm sau ba vòng thi cao nhất sẽ bước vào vòng thi cuối cùng. Các thí sinh sẽ đóng vai trò làm người quản lý danh mục và phân bổ danh mục theo đề bài cho sẵn. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ trở thành Quán quân I-INVEST! 2022.

Ban Tổ chức cho biết, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hiện kim hấp dẫn với 15 triệu đồng cho vị trí Quán quân, 10 triệu đồng cho Á quân, 8 triệu đồng cho Quý quân và 2 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 2,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, top 3 cũng sẽ nhận được các suất thực tập tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCBS), Top 5 đêm chung kết nhận được suất thực tập tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV (BSC) cùng các suất học bổng có giá trị khác.

Hãy cùng chờ đón những màn thể hiện xuất sắc của Top 05 tại Đêm Chung kết The Final: I-SHINE! sẽ diễn ra vào lúc 17:30, ngày 18/06/2022 tại Cung Hữu nghị Việt Trung - Số 188, phố Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Tâm An
Bạn đang đọc bài viết Lộ diện top 5 cuộc thi I-INVEST! 2022 tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chính thức phát động cuộc thi I – INVEST 2022
Ngày 24/03, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC trường Đại học Ngoại thương đã chính thức phát động cuộc thi I-INVEST! 2022 dành cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán.
Phát động Cuộc thi “Chuyên gia phân tích đầu tư”
Cuộc thi “Chuyên gia phân tích đầu tư - Investment Analysis Experts (IAE)” là một trong những cuộc thi về lĩnh vực Tài chính - Đầu tư lớn nhất miền Nam vừa chính thức được phát động dưới hình thức online.