Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay

15/03/2023, 07:25
báo nói -

TCDN - Từ chiều tối nay (15/3), khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, vùng núi Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết hôm nay 15/3, thời tiết Bắc Bộ đến Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Từ chiều tối nay, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn, vùng núi Bắc Bộ có mưa rào kèm dông. Đêm và sáng sớm trời rét.

Từ Nghệ An đến Khánh Hòa phía bắc đêm và sáng sớm có sương mù, trời lạnh, trưa chiều trời nắng. Phía nam mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng.

Nam Bộ và Tp.HCM duy trì nắng nóng với nhiệt độ cao nhất đo được trong những ngày qua đạt 30 - 35 độ C, bức xạ tia cực tím dao động ở mức 7 - 9, là mức nguy cơ gây hại rất cao.

Kiểu thời tiết này rất dễ gây hại cho sức khỏe người dân, nhất là về da. Để bảo vệ sức khỏe trong những ngày nắng nóng, các chuyên gia y tế khuyến cáo người dân hạn chế ra đường từ 11h - 14h hằng ngày.

Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay.

Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay.

Dự báo thời tiết chi tiết ngày 15/3:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17 - 19 độ C, cao nhất 23 - 25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, từ chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15 - 18 độ C, có nơi dưới 14 độ C, cao nhất 24 - 27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, từ chiều tối có mưa nhỏ, mưa phùn, riêng khu vực vùng núi mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, vùng núi có nơi dưới 16 độ C, cao nhất 22 - 25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, cao nhất 24 - 27 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía nam có mây, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20 - 23 độ C, cao nhất 27 - 31 độ C.

Tây Nguyên có mây, đêm mưa rào vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 16 - 19 độ C, cao nhất 26 - 29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Nam Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C, miền Đông có nơi trên 35 độ C.

PV
Bạn đang đọc bài viết Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận