MIKGroup bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

21/08/2019, 21:24

TCDN - Trước khi làm Tổng giám đốc MIKGroup, ông Trần Như Trung đã từng là lãnh đạo tại các doanh nghiệp như Tân Hoàng Minh, Nam Cường, Savills

Tân Tổng giám đốc MIKGroup Trần Như Trung là nhân vật không xa lạ với giới bất động sản - Ảnh: MIKGroup.

Tân Tổng giám đốc MIKGroup Trần Như Trung là nhân vật không xa lạ với giới bất động sản - Ảnh: MIKGroup.

Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) vừa thông qua quyết định thay đổi nhân sự cấp cao của Tập đoàn.

Theo đó, ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc MIK Group được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc kiêm Người đại diện theo pháp luật của MIKGroup thay cho ông Nguyễn Vĩnh Trân.

Ông Trung sinh năm 1971, là một trong những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Trước khi làm Tổng giám đốc MIKGroup, ông Trần Như Trung đã  trải qua nhiều vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp như: Phó giám đốc Savills Việt Nam, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Capital House, Tập đoàn Nam Cường... 

Tập đoàn MIKGroup hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Hiện doanh nghiệp này đang là nhà phát triển khá nhiều dự án bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng trên cả nước như: Villa Park, Park Riverside, Park Riverside Premium, River Park, Riovista, Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Sol Beach House Phú Quốc, Movenpick Resort Waverly Phú quốc, Crowne Plaza Starbay.

Hải Tiến
Bạn đang đọc bài viết MIKGroup bổ nhiệm Tổng giám đốc mới tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận