MISA AMIS - Nền tảng quản trị tăng 47% hiệu suất doanh nghiệp được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu

26/12/2020, 08:52

TCDN - MISA AMIS mang tinh thần sản phẩm Make in Viet Nam – được sáng tạo, thiết kế để giải quyết bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt nói riêng và góp phần thúc đẩy tiến trình đưa Việt Nam thành quốc gia số nói chung. 

Ngày 25/12/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức “Lễ giới thiệu Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS” nằm trong chương trình giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

MISA AMIS mang tinh thần sản phẩm Make in Viet Nam – được sáng tạo, thiết kế để giải quyết bài toán chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt nói riêng và góp phần thúc đẩy tiến trình đưa Việt Nam thành quốc gia số nói chung. 

Ông Nguyễn Phú Tiến – Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT chúc mừng đội ngũ MISA và khẳng định sự tin tưởng vào định hướng phát triển MISA AMIS

Ông Nguyễn Phú Tiến – Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT chúc mừng đội ngũ MISA và khẳng định sự tin tưởng vào định hướng phát triển MISA AMIS

Tới tham dự và phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Phú Tiến – Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT nhấn mạnh một trong các định hướng quan trọng của chuyển đổi số quốc gia là triển khai ứng dụng công nghệ số dựa trên nền tảng. Những nền tảng như MISA AMIS giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí thay vì phải ứng dụng các giải pháp đơn lẻ.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA giới thiệu về nền tảng và khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp chuyển đổi số của đội ngũ gần 2.500 nhân sự MISA

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA giới thiệu về nền tảng và khẳng định cam kết luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp chuyển đổi số của đội ngũ gần 2.500 nhân sự MISA

MISA AMIS là nền tảng quản trị toàn diện nhất cho doanh nghiệp xoay quanh 4 mảng cốt lõi: Tài chính, Kinh doanh, Nhân sự và Điều hành. Mỗi mảng này được chia thành hàng chục ứng dụng nhỏ tương ứng với các nghiệp vụ trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp quy mô, nhu cầu đến đâu thì chọn sử dụng các ứng dụng tới đó. Việc này không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn đảm bảo sự liên kết chặt chẽ dữ liệu giữa các bộ phận.

Trong đó, phần mềm AMIS Kế toán được xem là bước đột phá cho những người làm công tác này. Bởi không chỉ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ, phần mềm này còn giúp kế toán không cần cài đặt mà vẫn làm việc online được mọi lúc mọi nơi, tăng tính linh động trong tác nghiệp.

AMIS Kế toán kết nối chặt chẽ với nhiều bộ phận trong công ty và các đối tác bên ngoài

AMIS Kế toán kết nối chặt chẽ với nhiều bộ phận trong công ty và các đối tác bên ngoài

Phần mềm này còn có khả năng nhập liệu thông minh; kết nối linh hoạt với các hệ thống quản trị khác Tổng cục thuế, Hệ thống quản trị nhân sự, bán hàng, Ngân hàng, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Phần mềm bán hàng… tạo thành hệ sinh thái xử lý dữ liệu nhanh, tiện hơn gấp nhiều lần. Điển hình như phần mềm kế toán sẽ tự lấy số liệu doanh thu từ phần mềm bán hàng ngay khi phát sinh hoạt động mua bán mà không cần kế toán ghi nhận bằng tay.

Mô hình liên kết dữ liệu trong và ngoài doanh nghiệp của MISA AMIS

Mô hình liên kết dữ liệu trong và ngoài doanh nghiệp của MISA AMIS

Được phát triển để trở thành thành trung tâm kết nối các ứng dụng phục vụ mọi hoạt động của doanh nghiệp, MISA hiện có hơn 130 đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các công ty cung cấp dịch vụ khác như ngân hàng, sàn tuyển dụng/thương mại điện tử, bảo hiểm, giao vận… Việc kết nối này mang tới sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho doanh nghiệp. Thay vì phải sử dụng cùng lúc nhiều nền tảng, giờ đây, doanh nghiệp có thể thao tác mọi nghiệp vụ, mọi giao dịch trên một hệ thống duy nhất. 

Ứng dụng những công nghệ mới 4.0 mới nhất, MISA AMIS mang đến trải nghiệm mới về làm việc và điều hành thông minh cho người dùng. Với nền tảng này, nhân sự có thể làm việc được bất cứ lúc nào và ở đâu với nhiều thiết bị khác nhau (PC, laptop, tablet, mobile), tạo thành mô hình văn phòng di động và nâng cao 47% hiệu suất làm việc của nhân viên. 

Được biết, MISA AMIS hiện đang có hơn 12.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa ch, với nhiều đơn vị lớn như Savico, Dược phẩm Nhất Nhất, nhà hàng Trống Đồng Palace, Ausdoor, Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Thành Thành Công, Le Bros…

MISA AMIS là một trong những nền tảng số Make in Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết MISA AMIS - Nền tảng quản trị tăng 47% hiệu suất doanh nghiệp được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan