Nền tảng quản trị doanh nghiệp của MISA giành giải thưởng Chuyển đổi số 2020

22/10/2020, 08:00

TCDN - MISA AMIS giành giải thưởng Chuyển đổi số 2020 nhờ đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ trong công tác tài chính – kế toán nói riêng và quản trị doanh nghiệp tổng thể nói chung.

Khẳng định sự nổi bật về công nghệ, tính năng trong tổng số 232 giải pháp dự thi tại Giải thưởng Chuyển đổi số 2020, Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đã được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu. Đây là giải thưởng thường niên của Hội Truyền thông số Việt Nam, được bảo trợ từ Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm tôn vinh đơn vị, cá nhân xuất sắc và đổi mới trong việc phát triển hoặc ứng dụng công nghệ số để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực CTCP MISA nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2020

Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực CTCP MISA nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2020

Nền tảng quản trị được 12.000 doanh nghiệp Việt lựa chọn

Được biết, nền tảng như một chợ ứng dụng, gồm hơn 20 phần mềm, chia làm 4 mảng chính gồm: điều hành, tài chính – kế toán, nhân sự và bán hàng… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp có thể lựa chọn gói khác nhau với chi phí tiết kiệm và khai thác được tối đa các công năng từ phần mềm.

Chợ ứng dụng trên MISA AMIS giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn các phần mềm tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu của đơn vị

Chợ ứng dụng trên MISA AMIS giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn các phần mềm tùy thuộc vào quy mô, nhu cầu của đơn vị

Không chỉ thuyết phục Hội đồng giám khảo với nhiều tiêu chí khắt khe trong công nghệ và tính năng, MISA AMIS còn chứng minh hiệu quả thực tiễn tại hơn 12.000 doanh nghiệp ở nhiều quy mô, đa dạng lĩnh vực từ xây dựng, dịch vụ, sản xuất,… đang triển khai nền tảng. Trong đó phải kể đến thời điểm dịch Covid bùng phát, nhờ việc lưu trữ dữ liệu trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, nền tảng này đã đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa để tăng tính linh động, giảm các tác động tác động tiêu cực từ bên ngoài đến doanh nghiệp.

Dùng công nghệ số tối ưu bài toán tài chính – kế toán doanh nghiệp

Từ những ngày đầu thành lập vào năm 1994, MISA đã tập trung phát triển mảng tài chính – kế toán, vốn được xem là xương sống của mọi doanh nghiệp. Ở mảng này, MISA xây dựng đầy đủ các phân hệ như: phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số, kê khai thuế điện tử… có tính kế thừa dữ liệu lẫn nhau nhằm giảm tối đa thao tác nhập liệu cho kế toán. Nền tảng có khả năng kết nối dữ liệu cao giữa các bộ phận liên quan như kế toán với kho vận, bán hàng, nhân sự… giúp ghi nhận chi phí, doanh thu tự động, thay vì kế toán phải tự cập nhật như trước.

Báo cáo kết quả kinh doanh trực quan được tổng hợp tự động từ MISA AMIS

Báo cáo kết quả kinh doanh trực quan được tổng hợp tự động từ MISA AMIS

MISA AMIS còn thiết kế theo hướng nền tảng mở, kết nối với nhiều đối tác thứ ba để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp. Theo đó, người dùng có thể thực hiện tất cả nghiệp vụ từ giao dịch ngân hàng, kê khai Thuế, nộp Bảo hiểm xã hội… chỉ trên một nền tảng duy nhất. Mọi dữ liệu được bảo đảm an toàn tối đa vì MISA ưu tiên ứng dụng các công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới hiện nay như Blockchain vào nền tảng, hạn chế rủi ro thông tin cho doanh nghiệp.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, các nền tảng, giải pháp của MISA nói chung và MISA AMIS nói riêng đã và đang là công cụ hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, hướng tới một nền kinh tế số toàn diện tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin về nền tảng quản trị doanh nghiệp của MISA tại đây.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Nền tảng quản trị doanh nghiệp của MISA giành giải thưởng Chuyển đổi số 2020 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE đạt giải cao nhất tại Sao Khuê 2020
MISA MEINVOICE là giải pháp về hóa đơn điện tử duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Khuê 2020. Giải thưởng uy tín bậc nhất trong làng CNTT Việt Nam đã ghi nhận MISA MEINVOICE bởi sự ưu việt về công nghệ, tốc độ tăng trưởng mạnh và đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội.