“Moka - Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ vượt dịch COVID-19” 2021 - 2022

24/05/2021, 11:14

TCDN - Dự án Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ vượt dịch Covid (SBS) do công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka tổ chức nhằm mục đích là giúp đối tượng khởi nghiệp (các doanh nghiệp nhỏ đang hoạt động) có thêm công cụ hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.

SBS thực hiện mục tiêu này thông qua việc nâng cao năng lực quản trị của các doanh nghiệp nhỏ (SME) giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, từ đó mang lại tác động bền vững cho các nhóm nói trên.

moka-ho-tro-dn

I. LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP THAM GIA DỰ ÁN

1. Nâng cao năng lực quản trị thông qua các khóa đào tạo và tư vấn (không thu phí) cho đội ngũ kế toán

-  Các gói tư vấn được thiết kế phù hợp với nhu cầu và thực tế của từng loại  hình  doanh nghiệp (ví dụ: nhân sự, marketing, bán hàng, xây dựng, lắp ráp, dịch vụ, sản xuất…), do các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện tại Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka

2. Biết sử dụng các công cụ từ phần mềm kế toán để tối ưu hóa các thao tác thủ công

- Đây chính là lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán dễ nhận thấy nhất. Các thao tác nghiệp vụ đều được thực hiện một cách tự động từ các dữ liệu đầu vào do nhân viên kế toán nhập. Sau đó, các báo cáo, sổ sách… cũng sẽ tự động được tạo ra, giúp giảm bớt rất nhiều thao tác thủ công.

- Với sự hỗ trợ của phần mềm kế toán thì nhân viên có thể giảm thiểu tối đa thời gian tính toán do các công việc đều được máy tính hỗ trợ qua đó giảm thiểu thời gian lãng phí. Phần mềm kế toán sẽ đảm bảo độ chính xác của số liệu, thậm chí có thể đối chiếu, kiểm tra số liệu để kịp thời phát hiện những sai sót.

- Đồng thời, người sử dụng phần mềm có thể dễ dàng và nhanh chóng tra cứu tài khoản, danh mục biểu thuế, danh mục khoản phí, tài sản cố định cũng như bất kì số liệu nào khác. Nhờ tính năng này mà kế toán có thể dễ dàng tìm kiếm được những lỗi sai sót trong số liệu. Từ đó nhanh chóng tinh chỉnh và đảm bảo công việc luôn được vận hành hiệu quả nhất.

3. Tiết kiệm được nhiều loại chi phí        

- Công tác kế toán được tự động hóa nhanh gọn sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt được rất nhiều công đoạn rắc rối và lủng củng thường thấy khi làm thủ công như: xuất – nhập dữ liệu, quản trị – tìm kiếm tài liệu, bảo quản hóa đơn,…

- Quản lý tốt hoạt động kinh doanh, hiểu rõ những chi phí cần thiết và không cần thiết sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản đáng kể. Bên cạnh đó, việc tăng năng suất làm việc của bộ phận kế toán sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân lực cũng như các loại chi phí khác.

4. Giúp nhà quản lý đưa ra các dự báo và quyết định nhanh chóng, chính xác

- Với việc sử dụng phần mềm kế toán, nhà quản lý sẽ luôn nắm được đầy đủ thông tin tài chính của doanh nghiệp khi cần thiết, từ đó hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả. Một lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán cực kỳ lớn.

5. Công tác kế toán có tính kế thừa

Phần mềm kế toán sẽ giúp cho công tác kế toán được liên tục kể cả khi nhân sự kế toán có sự thay đổi. Nhân sự dù có mới nhưng vẫn có thể tìm lại dữ liệu cũ để nghiên cứu và nắm rõ tình hình mà không cần sự trợ giúp của người khác.

moka-ho-tro-dn-2

II. HÌNH THỨC HỖ TRỢ

Trong giai đoạn 2021 – 2022, Dự án SBS dự kiến sẽ hỗ trợ 1000 doanh nghiệp (SME) từ nhiều lĩnh vực SX-KD, dịch vụ, xây lắp, thương mại… với kinh phí 1.800.000.000 VNĐ. Hoạt động đào tạo cuả dự án cho 1000 SME thực hiện với hơn 1000 lượt người tham dự là nhân viên kế toán SME; Lịch tư vấn và đào tạo sẽ được sắp xếp hàng tháng theo từng lĩnh vực và địa điểm của SME

Phần mềm kế toánGói hỗ trợGiá trịSố lượng userMKS101 năm1.800.000 VNĐ01 

III. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP KHI THAM GIA SBS

1. Cam kết tham gia tích cực và có trách nhiệm với các hoạt động hỗ trợ theo kế hoạch của Dự án, gồm các khoá đào tạo chung tại Hà Nội, đào tạo qua zoom cho SME ngoài địa bàn thành phố Hà Nội.

2. Doanh nghiệp cử nhân viên kế toán tham gia trực tiếp vào các khóa đào tạo tương ứng, và hợp tác cởi mở chia sẻ thông tin để đảm bảo gói sản phẩm có tính thực tiễn cao với doanh nghiệp;

moka-ho-tro-dn-3

IV. TIÊU CHÍ LỰA CHỌN DOANH NGHIỆP

1. Doanh nghiệp đăng ký theo luật Doanh nghiệp

2. Doanh nghiệp chưa tiếp cận phần mềm kế toán hoặc muốn thay đổi phần mềm kế toán

3. Có năng lực tài chính phù hợp

4. Có tối thiểu 1 kế toán

V. KHUNG THỜI GIAN DỰ ÁN SBS 2021 – 2022

Dự án SBS 2021 – 2022 bắt đầu từ tháng 01/06/2021 đến hết tháng 31/12/2021với các hoạt động chính:· Nhận đăng ký của Doanh nghiệp· Tìm hiểu thông tin, lựa chọn DN· Đào tạo cho kế toán SME· Bàn giao phần mềm kế toán Moka· Tư vấn chuyên sâu & hỗ trợ sau khi sử dụng.

VI. CÁCH THỨC THAM GIA

Doanh nghiệp mong muốn tham gia xin mời gửi bản đăng ký về Dự án:Điền thông tin đăng ký tại phiếu đăng ký online: Tại đây

VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Dương Tường Vi | Email [email protected] | Điện thoại: 0355.122.088

VIII. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHÀN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

1.     Tên công ty

- Tên tiếng việt: CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

- Tên tiếng anh: MOKA TECHNOLOGY SOLUTIONS JOINT STOCK COMPANY

- Tên viết tắt: MOKA TECH., JSC.

2.     Logo:  

3.     Web: https://moka.net.vn/

4.     Công ty Phần mềm MOKA là công ty chuyên sâu về phát triển, cung cấp phần mềm và giải pháp quản trị tác nghiệp điều hành doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ thông tin. Các phần mềm, giải pháp này sẽ giúp tự động hóa các công việc thủ công nhàn chán, hỗ trợ làm việc sáng tạo, hỗ trợ làm việc sáng tạo, thông minh giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả khai thác và phân tích thông tin số liệu. MOKA phát triển và cung cấp các giải pháp khác nhau theo quy mô và yêu cầu

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MOKA

Địa chỉ: Số 03, Ngách 21/68 phố Đội Cấn, P.Đội Cấn, Q.Ba Đình, Tp Hà Nội

VPGD: Tầng 6, Tòa A – Khu LHPT Phụ nữ Hà Nội, Số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Mã số thuế: 0107726098  

Điện thoại: (024) 2283 1818  || Tư vấn: 0355 122 088

Email: [email protected]

Website: https://phanmemmoka.vn – https://moka.net.vn

PV
Bạn đang đọc bài viết “Moka - Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ vượt dịch COVID-19” 2021 - 2022 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Công ty phần mềm Moka, đối tác tin cậy cho doanh nghiệp
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Moka được thành lập với phương châm luôn đồng hành và mang lại lợi ích tối đa cho quý khách hàng, là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp công nghệ thông tin.