Một số dịch vụ tăng giá ngày Tết.

07/02/2019, 08:51

TCDN - Trong những ngày Tết, một số dịch vụ đã tăng giá nhưng khách hàng đều được thông báo trước khi sử dụng dịch vụ, do đó người tiêu dùng có thể yên tâm mua sắm.

Nỗi lo, thậm chí có thể nói là nỗi sợ tất cả mọi thứ bị tăng giá trong dịp Tết dường như đã trở thành trạng thái tâm lý khá quen thuộc với mọi người.

Một số dịch vụ tăng giá ngày Tết - Ảnh 1Một số rạp chiếu phim hoạt động xuyên Tết.

Tại Hà Nội, có không ít quán cà phê, cửa hàng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi của khách hàng dịp đầu năm. Mặc dù sẽ phải trả thêm phí phụ thu hoặc giá cả đồ ăn uống bị tăng hơn so với ngày thường nhưng khách hàng đều được thông báo trước khi sử dụng dịch vụ.

Tương tự với một số dịch vụ khác như xem phim hay khu vui chơi, giá của các dịch vụ chỉ tăng nhẹ khoảng 10% so với ngày thường nên nhiều người vẫn chọn sử dụng các dịch vụ này trong ngày Tết. Còn đối với các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi, mặc dù mở cửa từ mùng 2 hoặc có nơi phục vụ xuyên Tết nhưng giá cả dường như không thay đổi.

Theo baodan sinh.vn
Bạn đang đọc bài viết Một số dịch vụ tăng giá ngày Tết. tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận