Chung kết cuộc thi khởi nghiệp I-Startup 2024:

Nền tảng kết nối bệnh nhân vật lý trị liệu và bác sĩ điều trị từ xa đoạt ngôi vị Quán quân

20/05/2024, 08:25

TCDN - Tại Đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 do Liên Chi hội Đầu tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức, ngôi vị Quán quân chính thức thuộc về Relieve – Nền tảng kết nối bệnh nhân vật lý trị liệu và bác sĩ điều trị từ xa.

st.1

Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 đã chính thức kết thúc, đánh dấu mùa thi thứ 9 thành công rực rỡ. Đêm Chung kết cuộc thi diễn ra dưới sự chỉ đạo của Liên Chi hội Đầu tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khẳng định vị thế là một cuộc thi hàng đầu dành cho các Nhà khởi nghiệp trẻ.

Sau nhiều vòng thi gay cấn, Ban tổ chức đã chọn ra TOP 5 đội thi xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm chung kết bao gồm: Relieve, Smart Wheel Chair, Avatour, Tưới SoFund và 4KS - For Kid’s Sake.

PGS. TS Phạm Văn Hùng – Trưởng Khoa Đầu tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu.

PGS. TS Phạm Văn Hùng – Trưởng Khoa Đầu tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu.

Phát biểu tại Đêm chung kết, PGS. TS Phạm Văn Hùng – Trưởng Khoa Đầu tư Trường Đại học Kinh tế Quốc dân bày tỏ mong muốn I-Startup sẽ tiếp tục là bệ phóng cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.

"Cuộc thi I-Startup đã được tổ chức cho đến nay là mùa thứ 9, nhằm tìm kiếm và phát triển các dự án khởi nghiệp trẻ trên toàn quốc. Đây còn là môi trường để phát triển chuyên môn, giúp các bạn trẻ từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình nhằm đóng góp và kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, cho xã hội” - PGS. TS Phạm Văn Hùng nhấn mạnh.

Tại Vòng thi đầu tiên mang tên “Bùng nổ ý tưởng”, cả 5 đội thi đã trải qua màn Pitching đầy sôi nổi khi cùng nhau trình bày ý tưởng khởi nghiệp trước Ban giám khảo và khán giả. Với màn thể hiện đầy thuyết phục, TOP 3 đội thi xuất sắc nhất bao gồm Relieve, Smart Wheel Chair và Avatour đã lọt vào Vòng 2 của chương trình.

Đến với Vòng 2: Đối đầu thực tế, các đội thi sẽ phải giải quyết các tình huống giả định liên quan đến dự án khởi nghiệp của đội mình. Sau khi trải qua những giây phút “cân não”, đội thi Relieve đã chính thức bước lên ngôi vị Quán quân, Smart Wheel Chair đã đoạt giải Á quân và đội Avatour giành giải Quý quân. Hai đội thi Tưới SoFund và 4KS FOR KID’S SAKE giành giải Khuyến khích của cuộc thi.

PGS. TS Phạm Văn Hùng cùng Đại diện BGK – Anh Trịnh Minh Giang trao giải cho Quán quân Relieve.

PGS. TS Phạm Văn Hùng cùng Đại diện BGK – Anh Trịnh Minh Giang trao giải cho Quán quân Relieve.

Sự thành công của I-Startup 2024 là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ và sức trẻ nhiệt huyết của thanh niên Việt Nam. Cuộc thi còn đem tới một sân chơi khởi nghiệp thực tế, giúp các bạn có cơ hội cọ xát, học hỏi và tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, khơi gợi nguồn cảm hứng mãnh liệt và tiếp thêm động lực cho các bạn thêm vững vàng trên hành trình khởi nghiệp tương lai.

Trang Hà
Bạn đang đọc bài viết Nền tảng kết nối bệnh nhân vật lý trị liệu và bác sĩ điều trị từ xa đoạt ngôi vị Quán quân tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Phát Động Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024 - “Cards of fate”
Liên Chi hội Đầu Tư phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Khởi nghiệp I-Startup 2024. Sự kiện đã chính thức đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sân chơi khởi nghiệp dành cho các bạn trẻ.
Tp.HCM: Miễn thuế TNDN, TNCN hoạt động khởi nghiệp sáng tạo
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 11/2024/NĐ-CP ngày 2/2/2024 quy định lãi vay, lợi nhuận hợp lý, phương thức thanh toán, quyết toán dự án đầu tư theo hợp đồng BT; miễn thuế TNDN, miễn thuế TNCN liên quan đến hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn Tp.HCM.