Nghệ An: Nhiều đơn vị được tỉnh khen thưởng về chính sách, pháp luật thuế

09/05/2023, 19:16
báo nói -

TCDN - UBND tỉnh Nghệ An vừa tằng bằng khen cho 6 đơn vị trên địa bàn đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế và nghĩa vụ với ngân sách nhà nước năm 2022, trong đó có Tập đoàn TH, Bia Sài Gòn - Sông Lam, Xây dựng Tân Nam.

Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH - Một trong những doanh nghiệp được UBND tỉnh Nghệ An khen thưởng.

Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH - Một trong những doanh nghiệp được UBND tỉnh Nghệ An khen thưởng.

Theo đó, trong 6 đơn vị trên địa bàn vừa được UBND tỉnh Nghệ An khen thưởng có 4 doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây lắp… và 2 đơn vị trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính.

Cụ thể, 6 doanh nghiệp và ngân hàng trên bao gồm:

Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Sông Lam.

Công ty Cổ phần Xây dựng Tân Nam.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An.

Công ty Cổ phần Vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh.

Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH.

Trước đó, nhân kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, UBND tỉnh Nghệ An cũng đã trao Bằng khen cho 20 doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc và sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp vào công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Nhiều đơn vị được tỉnh khen thưởng về chính sách, pháp luật thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Nghệ An đứng thứ hai cả nước với 403 sản phẩm đạt sao OCOP
Đến cuối năm 2022, Nghệ An có 403 sản phẩm được xếp hạng đạt OCOP 3 sao trở lên, chiếm 4,6% số sản phẩm đạt hạng sao cả nước. Theo đánh giá, Nghệ An là tỉnh đứng thứ hai cả nước về số lượng sản phẩm đạt hạng sao OCOP được công nhận.
Hoàng Mai, Nghệ An: Thu hút 48 dự án với hơn 19.000 tỷ đồng
Từ khi được tách ra từ huyện Quỳnh Lưu, thị xã Hoàng Mai đã có 48 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư với tổng số vốn đăng ký trên 19.000 tỷ đồng. Trong đó, riêng năm 2022, thị xã Hoàng Mai đã thu hút được 265 triệu USD từ các dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).