Nghệ An: Thu hút 4.000 lượt du khách, tổ chức quốc tế đến hợp tác

21/11/2020, 09:17

TCDN - Gian hàng Nghệ An tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020, dự kiến thu hút và đón hơn 4.000 lượt du khách trong nước, các tổ chức quốc tế đến tìm hiểu, giao dịch, ký kết các hợp đồng hợp tác các chương trình tour tuyến du lịch mùa xuân và mua sắm các đặc sản.

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020.

Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020 tại Hà Nội đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 18/11 (kéo dài từ 18 đến 21/11) và thu hút sự tham gia của nhiều quốc gia, các cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh, thành trong cả nước với tổng số 300 gian hàng và thu hút hơn 50.000 người đến tìm hiểu, giao dịch các sản phẩm dịch vụ du lịch.

Đoàn Nghệ An tham gia Hội chợ VITM 2020 do ông Nguyễn Văn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An làm trưởng đoàn. Tham gia chương trình còn có cán bộ chuyên môn Trung tâm và đại diện các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, thương mại của tỉnh.

Tham gia Hội chợ VITM đã trở thành hoạt động xúc tiến thường niên của tỉnh Nghệ An nhằm quảng bá giới thiệu du lịch, tạo ra các cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm du lịch giữa các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong tỉnh với các đối tác trong nước và các tổ chức quốc tế.

Gian hàng Nghệ An tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020.

Gian hàng Nghệ An tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2020.

Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An cho biết: “Hội chợ diễn ra đến hết ngày 21/11 và gian hàng Nghệ An với nhiều hoạt động phong phú, các dịch vụ khuyến mãi du lịch hấp dẫn và dự kiến thu hút và đón hơn 4.000 lượt du khách trong nước và các tổ chức quốc tế đến tìm hiểu, giao dịch và ký kết các hợp đồng hợp tác các chương trình tour tuyến du lịch mùa xuân và mua sắm các đặc sản”.

Gian hàng Nghệ An đã vinh dự được đón tiếp các đại biểu.

Gian hàng Nghệ An đã vinh dự được đón tiếp các đại biểu.

Được biết, ngay sau Lễ khai mạc Hội chợ, gian hàng Nghệ An đã vinh dự được đón tiếp các đại biểu: ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng  - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ông Nguyễn Trùng Khánh- Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Ông Vũ Thế Bình – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các đại biểu quan trọng khác.

Ngọc Tuấn
Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Thu hút 4.000 lượt du khách, tổ chức quốc tế đến hợp tác tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Nghệ An: Mạnh tay với thuốc lá lậu
Vừa qua, UBND tỉnh Nghệ An đã có Công văn số 7913/UBND-KT do Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Hồng Vinh ký, yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị về việc tăng cường công tác chống buôn lậu thuốc lá.
Nghệ An: Kiên quyết xóa bỏ tình trạng “tỉnh mở, sở thắt”
Các cấp, các ngành tập trung rà soát lại các thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp; kiên quyết xóa bỏ tình trạng “tỉnh mở, sở thắt” - Đó là ý kiến chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung.