Người thân xây dựng trái phép, Phó Chủ tịch HĐND quận Thủ Đức xin từ chức

30/10/2019, 20:36

TCDN - Ông Lê Hữu Thành - Phó Chủ tịch HĐND quận Thủ Đức nhận trách nhiệm và xin thôi giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐND quận Thủ Đức sau khi để gia đình xây dựng không phép.

Chiều 30/10, Ban Thường vụ Quận ủy Thủ Đức (TPHCM) đã thông tin việc chỉ đạo xử lý công trình xây dựng tại hẻm 419 đường số 48 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) liên quan đến ông Lê Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND quận Thủ Đức. 

Theo đó, ông Lê Hữu Thành đã nhận trách nhiệm và xin thôi giữ chức vụ. Ông Thành hiện là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ quận, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND quận.

Trong 7 công trình xây dựng không phép có công trình xây dựng từ năm 2012 nhưng không bị xử lý

Trong 7 công trình xây dựng không phép có công trình xây dựng từ năm 2012 nhưng không bị xử lý

Trước đó, ngày 27/10, Ban Thường vụ Quận ủy Thủ Đức đã tổ chức họp kiểm điểm xác định trách nhiệm cá nhân và các đơn vị liên quan.

Ông Lê Hữu Thành cũng cam kết thực hiện tự tháo dỡ và vận động gia đình tháo dỡ các công trình vi phạm trong tháng 10 này. Qua kiểm tra, đến chiều 29/10, ông Thành đã tự tháo dỡ công trình vi phạm của cá nhân, tháo dỡ một phần các công trình của người thân và cho biết sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Cùng với đó, Ban Thường vụ Quận ủy đã yêu cầu UBND quận chỉ đạo xem xét, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm các cá nhân liên quan trong tham mưu xử lý chậm các công trình liên quan đến ông Thành và gia đình. Đồng thời, tiếp tục chỉ đạo chấn chỉnh công tác quản lý Nhà nước về trật tự xây dựng trên địa bàn.

PV (T/H)
Bạn đang đọc bài viết Người thân xây dựng trái phép, Phó Chủ tịch HĐND quận Thủ Đức xin từ chức tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận