Những đại gia mạnh tay chi hàng chục triệu đồng mua hoa tặng vợ ngày 8/3

05/03/2021, 06:51

TCDN - Dịp 8/3 này, các cửa hàng cho biết khách hàng đặt mua từ sớm, thậm chí không thiếu những bình hoa khủng từ vài chục đến gần trăm triệu tặng vợ.

Bình hoa có giá vài triệu đến vài chục triệu đồng trở lên

Bà Vân Nguyễn, đại diện chuỗi cửa hàng hoa ở quận 1 (Tp.HCM) cho biết lượng hoa dịp 8/3 năm nay vẫn tương đương các năm trước, với mức giá chủ yếu dao động từ 1-5 triệu đồng. Nhiều khách hàng doanh nghiệp đặt số lượng lớn lên đến 50 bình, thậm chí 100 bình hoa ở tầm giá 500.000 đến 1 triệu đồng.

Một bình hoa có giá 55 triệu đồng tại Tp.HCM được một đại gia đặt vừa được giao đi. Ảnh: Zing

Một bình hoa có giá 55 triệu đồng tại Tp.HCM được một đại gia đặt vừa được giao đi. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, số đơn hàng chục triệu đồng cũng không hề ít. Đến nay, cửa hàng đã ghi nhận khoảng 10 đơn hàng có giá trị 30-50 triệu đồng và 20 đơn hàng từ 10-20 triệu đồng.

Đơn cử, đơn vị này vừa giao đi một bình hoa 55 triệu đồng, gồm hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Trong đó, riêng chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng. Theo tiết lộ của bà Vân Nguyễn, đây là quà tặng vợ của một đại gia ở TP Thủ Đức.

Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đã hoàn thành một bình hoa 30 triệu đồng gồm hoa mẫu đơn, hoa hồng nhuộm màu neon, cúc mẫu đơn và phi yến Delphinium được một cặp vợ chồng doanh nhân ở quận 7, TP.HCM mua tặng mẹ.

"Từ ngày 1/3 đã có nhiều đơn hàng đặt online cho 8/3, cho thấy khách hàng rất coi trọng dịp lễ này. Lượng khách doanh nghiệp có thể sẽ giảm một chút do ảnh hưởng của dịch, nhưng do Valentine trùng với Tết Âm lịch nên khách cá nhân tặng bù ngày lễ Tình nhân lại tăng lên", bà Vân Nguyễn chia sẻ.

Một người Mỹ tặng vợ ở Việt Nam bình hoa giá 65 triệu đồng 

Một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, Tp. HCM cho biết vừa giao đơn hàng "khủng" là bình hoa trị giá 65 triệu đồng của một người nước ngoài đang sống ở Mỹ. "Do Covid-19, người này đã lâu không được đoàn tụ cùng vợ. Vì vậy, nhân dịp 8/3, ông đặt bình hoa này làm quà bù cho Valentine luôn", đại diện cửa hàng cho biết.

Một người Mỹ tặng vợ ở Việt Nam bình hoa giá 65 triệu đồng 

Một người Mỹ tặng vợ ở Việt Nam bình hoa giá 65 triệu đồng 

Bình hoa gồm cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Hoa được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng. Chu vi của bình sau khi cắm xong lên đến 2m, cao 1,7m.

Theo ghi nhận từ PV, giá hoa hồng trong nước dịp 8/3 năm nay khoảng 15.000 đồng/cành, trong khi hoa hồng Hà Lan 80.000 đồng/cành, hoa hồng Ecuador 200.000 đồng/cành. Một số loại hoa nhập khẩu khác được ưa chuộng dịp này là cẩm tú cầu, đông đào, mẫu đơn có giá 400.000 đồng/cành, tulip Hà Lan giá 200.000 đồng/cành…

Ngọc Diễm
Bạn đang đọc bài viết Những đại gia mạnh tay chi hàng chục triệu đồng mua hoa tặng vợ ngày 8/3 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hà Nội mở cửa các di tích từ 8/3
Ban chỉ đạo phòng chống dịch Hà Nội quyết định cho mở cửa các di tích, cơ sở tôn giáo từ 8/3 nhưng phải đảm bảo phòng chống dịch.
Mặt hàng nào kiếm siêu lợi nhuận trong dịp 8/3?
Ngày Quốc tế phụ nữ đã cận kề, bạn đã có ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 cho năm 2021 này hay chưa?. Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm ra những ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 phù hợp cho mình, hãy tham khảo ý tưởng kinh doanh trong những ngày 8/3 dưới đây.