Những yếu tố tạo tiềm năng cho khu đô thị LightLand Hải Tiến

21/12/2020, 16:27

TCDN - Khu đô thị Lightland Hải Tiến hình thành ngay cửa ngõ ra vào khu du lịch biển Hải Tiến, trong hệ sinh thái du lịch đa dạng, độc đáo, giàu tiềm năng khai thác thương mại. Được kỳ vọng trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Hải Tiến khi sở hữu nhiều yếu tố quan trọng.

Phối cảnh khu đô thị Lightland Hải Tiến

Phối cảnh khu đô thị Lightland Hải Tiến

Đại diện chủ đầu tư LightLand cho biết, khu du lịch Hải Tiến ghi nhận lượng khách đến vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng đã tăng mạnh trong 2 năm gần đây. Với nhiều công trình mang dấu ấn đậm nét, thu hút du khách nhờ những điểm đến độc đáo như bến du thuyền, khu vui chơi cảm giác mạnh, chợ hải sản hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Paracel Resort Hai Tien, Thanh Paradise Beach Resort, Hải Tiến Resort ...

Hệ sinh thái du lịch đầy tiềm năng

Đà phát triển của du lịch Thanh Hóa với tâm điểm mới là khu du lịch Hải Tiến, được đầu tư quy hoạch đồng bộ, kết hợp đường bờ biển dài nhất cả nước lên đến 12km. Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, khu du lịch (KDL) sinh thái biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa đã khẳng định được vị thế của riêng mình trên bản đồ du lịch biển Việt Nam.

Khu du lịch biển Hải Tiến với đường bờ biển dài hơn 12km

Khu du lịch biển Hải Tiến với đường bờ biển dài hơn 12km

Du khách đến với Hải Tiến ngoài việc khám phá cảnh quan tự nhiên hấp dẫn, vui chơi giải trí trên bãi biển, thưởng thức những món ăn đặc sản thì có thể trải nghiệm và khám phá những điểm đến thú vị như: Đảo Hòn Nẹ, Hòn Sụp; thăm Công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường – Chùa Bụt; ghé bãi nổi Cồn Trường, rừng ngập mặn xã Hoằng Châu; hay thăm Cảng cá, rừng ngập mặn Hòa Lộc (Hậu Lộc)…

Những trải nghiệm thú vị liên tục được làm mới ở Hải Tiến đã khiến lượng khách du lịch tăng nhanh trong những năm gần đây, mang đến nguồn thu ổn định cho hoạt động kinh doanh thương mại, nhà hàng, quán ăn, khách sạn … giúp cải thiện đời sống người dân rõ rệt.

Khu đô thị LightLand Hải Tiến sở hữu vị trí tâm điểm ngay cửa ngõ khu du lịch Hải Tiến, thừa hưởng nguồn khách hàng đa dạng bao gồm cư dân tại đô thị, cư dân Hải Tiến và khách du lịch. Với mô hình độc đáo kết hợp chợ thương mại, Lightland Hải Tiến hứa hẹn sẽ là điểm giao thương quan trọng, cung cấp hàng hóa, sản phẩm cho toàn bộ khu du lịch Hải Tiến và các vùng lân cận. Đồng thời trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách khi có cơ hội du lịch tại Hải Tiến.

Tiềm năng kinh doanh thương mại

Thiết kế ấn tượng, không gian thoáng đãng phục vụ đa dạng mục đích kinh doanh của dãy nhà phố

Thiết kế ấn tượng, không gian thoáng đãng phục vụ đa dạng mục đích kinh doanh của dãy nhà phố

Tận dụng lợi thế về vị trí và mô hình hoạt động, Lightland Hải Tiến phù hợp để kinh doanh đa dạng loại hình khi sở hữu chợ truyền thống, trung tâm thương mại, chợ đêm và đặc biệt là được phép xây dựng tự do. Diện tích đất mỗi lô đất dao động từ 71m2 – 195m2, vỉa hè thoáng rộng đủ không gian để trang trí phục vụ kinh doanh nhưng vẫn giữ được mối tương tác bên trong và bên ngoài.

Hơn nữa, với quy hoạch dựa trên hình mẫu là những tuyến phố thương mại sầm uất trên thế giới, tất cả các căn đều sở hữu mặt tiền thông toáng, các con phố trong khu đô thị dễ dàng kết nối xuyên suốt, giúp tận dụng tối đa không gian công cộng, gia tăng hiệu suất kinh doanh.

Nhà đầu tư hoặc tiểu thương khi lựa chọn Lightland Hải Tiến có thể tối ưu được giá trị đầu tư hoặc kinh doanh khi có thể sử dụng để cho thuê, kinh doanh buôn bán. Có thêm dòng tiền từ sản phẩm bất động sản đã đầu tư, tận dụng lợi thế từ mô hình khu đô thị kết hợp chợ thương mại, đồng thời làm giá trị bất sản tăng nhanh hơn .

Chốn an cư lý tưởng

Sở hữu bất động sản tại khu đô thị Lightland Hải Tiến, các nhà đầu tư không chỉ nắm trong tay cơ hội kinh doanh đắc lợi mà còn xây dựng "tổ ấm" an yên trong một cộng đồng văn minh.

Phối cảnh công viên trung tâm 7.000m2 tại dự án

Phối cảnh công viên trung tâm 7.000m2 tại dự án

Được kiến tạo để trở thành một khu đô thị lý tưởng quy mô lớn, trong diện tích 97.7ha của khu đô thị Lightland Hải Tiến chỉ 35% diện tích dược sử dụng để làm đất ở, 65% diện tích còn lại được chủ đầu tư sử dụng cho không gian xanh với công viên trung tâm lên đến 7.000m2, xây dựng các công trình giao thông, tiện ích nội khu, trường mầm non quốc tế … nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Thời cơ để đầu tư

Mới đây, UBND tỉnh Thanh Hóa đã đề ra chủ trương phát triển Hải Tiến trở thành khu đô thị biển văn minh và hiện đại. Nằm trong tam giác phát triển kinh tế du lịch biển tại Thanh Hóa bao gồm: Hải Tiến – TP. Thanh Hóa – Sầm Sơn đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của toàn Tỉnh.

Đặc biệt, chủ trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng tuyến đường ven biển dài 12.3km nối Sầm Sơn và Hải Tiến đã được thông qua, tạo động lực để phát triển du lịch biển mạnh mẽ, thu hút đầu tư du lịch. Trong đó có thể kể đến siêu dự án Flamingo Crown Bay của với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 lên đến 4.890 tỷ đồng thúc đẩy toàn bộ kinh tế khu du lịch Hải Tiến mang đến nhiều cơ hội thu hút đầu tư, cư dân về sinh sống.

Chào đón tháng cuối năm, chủ đầu tư LightLand dự kiến sẽ chính thức cho ra mắt khu đô thị Lightland Hải Tiến. Dự án hội đủ những giá trị sinh lời bền vững cùng giá trị ở lâu dài, cộng thêm thời cơ của các bước ngoặt chính sách và hạ tầng, Lightland Hải Tiến hứa hẹn thu hút nhà đầu tư bất động sản dịp cuối năm.

PV
Bạn đang đọc bài viết Những yếu tố tạo tiềm năng cho khu đô thị LightLand Hải Tiến tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan