Nước uống dinh dưỡng theo chân người trẻ trải nghiệm hè

10/06/2023, 11:55
báo nói -

TCDN - Mùa hè đến với những kế hoạch trải nghiệm, khám phá hứa hẹn đầy sự thú vị của các bạn trẻ. Bên cạnh sự háo hức, giờ đây họ cũng vô cùng cẩn thận trong việc cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe trong những chuyến đi.

Hành trang với chiếc balo nhỏ gọn, Phương Nhi (22 tuổi, sinh viên năm cuối tại Tp.HCM) đã sẵn sàng cho kế hoạch du lịch cùng nhóm bạn vào kỳ nghỉ hè sắp tới. “Sau chuỗi ngày vùi mình vào chuyện thi cử thì cuối cùng mình cũng đã có thể tạm gấp gọn tập vở, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Thời gian nghỉ hè của sinh viên tụi mình thường kéo dài 2-3 tháng nên trước khi khởi động kế hoạch làm thêm, học thêm thì mình thường dành ra vài ngày để đi du lịch đây đó” Nhi chia sẻ.

Người trẻ đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá.

Người trẻ đã bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè với nhiều hoạt động trải nghiệm, khám phá.

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng dành cho các hoạt động du lịch trải nghiệm và khám phá bản thân. Đặc biệt là đối với những người trẻ năng động như Phương Nhi, kế hoạch dành cho các hoạt động này lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Du lịch với người trẻ giờ đây không đơn thuần chỉ là đến và check-in ở một địa điểm thu hút nào đó mà còn là để khám phá những vùng đất mới, thưởng thức những món ăn độc đáo và thử thách bản lĩnh của mỗi cá nhân trên từng chặng đường.

Cũng trong tâm thế sẵn sàng cho trải nghiệm hè, Thu Trang (đang học tại Tp.HCM) chia sẻ “Mình rất thích du lịch, kỳ nghỉ hè mình sẽ tự thưởng cho bản thân một chuyến đi để nạp lại năng lượng cho học kỳ mới. Trước mỗi chuyến đi, mình luôn lên lịch trình sẵn, tranh thủ đặt vé máy bay, tìm hiểu trước điểm vui chơi, văn hóa và ẩm thực địa phương để trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất”.

"Chủ động" có lẽ là một tính từ thích hợp nhất để mô tả phong cách du lịch của người trẻ hiện nay. Họ chủ động từ thông tin, địa điểm, phương tiện di chuyển cho đến hình thức trải nghiệm. Hơn ai hết, họ luôn biết cách biến chuyến đi của bản thân trở nên tươi mới và sáng tạo nên màu sắc riêng.

Không chọn các tour du lịch hè đông đúc hay những điểm du lịch phổ biến, kế hoạch nghỉ hè của Phương Nhi cũng mang màu sắc khá đặc biệt. “Mình thường chọn những điểm xa thành phố để leo núi và cắm trại cùng nhóm bạn, vừa rèn luyện sức khỏe vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Khám phá ẩm thực địa phương cũng là hoạt động nhóm mình không bao giờ bỏ qua” Nhi cho biết.

Sức khỏe thể chất là yếu tố quyết định chất lượng của mỗi chuyến đi.

Sức khỏe thể chất là yếu tố quyết định chất lượng của mỗi chuyến đi.

Không chỉ chủ động trong hình thức trải nghiệm, người trẻ còn biết cách chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân trong mỗi chuyến đi. Vì thực tế không phải chuyến du lịch nào cũng đều thuận lợi như mong đợi, ngoài những sự cố ngoài ý muốn về thời tiết, xe cộ… thì vấn đề sức khỏe là tình trạng chung mà nhiều người gặp phải khiến chuyến đi trở nên tụt mood.

Việc duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh trong những chuyến đi xa thật không phải là điều dễ dàng. Nhất là khi hoạt động vui chơi, khám phá trải nghiệm trong mỗi chuyến đi lại vô cùng cuốn hút khiến nhiều người dễ bỏ bữa quên ăn. Chưa kể đến việc khẩu vị và hệ tiêu hóa chưa thể thích nghi với văn hóa ẩm thực mới ở địa phương cũng khiến cho việc ăn uống đầy đủ chất trở nên hạn chế.

Vận động trải nghiệm diễn ra liên tục trong khi cơ thể lại trong tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, không đáp ứng đầy đủ năng lượng dẫn đến trạng thái mất cân bằng. Hiểu được điều này, người trẻ đã chủ động tìm kiếm giải pháp hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng trước mỗi chuyến đi của mình. Thay vì chuẩn bị những thực phẩm quen thuộc phải mang xách lỉnh kỉnh lại tốn thời gian chế biến, họ đã khám phá ra loại thức uống bổ sung dinh dưỡng tiện lợi, có thể mang theo và sử dụng bất cứ nơi đâu.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người trẻ lựa chọn đồng hành trên mỗi chuyến đi xa để bổ sung dinh dưỡng.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi được người trẻ lựa chọn đồng hành trên mỗi chuyến đi xa để bổ sung dinh dưỡng.

Sau vài chuyến đi bị mất vui chỉ vì không hợp đồ ăn địa phương, tụt sức giữa chừng, Phương Nhi đã lên các hội nhóm thực phẩm đồ uống tìm giải pháp hỗ trợ vừa đáp ứng tiêu chí dinh dưỡng vừa thỏa mãn tiêu chí tiện lợi khi đi du lịch “Thấy nhiều bạn review về Number 1 Soya Canxi quá nên mình đã mua về dùng thử. Ấn tượng đầu tiên của mình là hương vị sữa đậu nành quen thuộc, vừa thơm béo, vừa thanh mát. Thành phần đậu nành thì lại cung cấp khá nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng điều khiến mình phải mua ngay sản phẩm này là hình thức đóng chai thật sự tiện dụng, bỏ túi dễ dàng, có thể mang theo bất kỳ đâu mà không lo lỉnh kỉnh”.

Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi từng gây cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn trẻ theo đuổi lối sống lành mạnh ngay thời điểm vừa ra mắt. Ra mắt đã hơn 1 năm thế nhưng sức hút của sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục được chia sẻ trên các hội nhóm chia sẻ thông tin về ẩm thực, đồ uống healthy. Công nghệ tách vỏ Nhật Bản cùng chiết lạnh vô trùng Aseptic đến từ châu Âu đã tạo nên một sản phẩm sữa đậu nành không chất bảo quản, giữ nguyên được hương vị và giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu ở mức tối đa. Đặc biệt hình thức đóng chai cứng cáp, hiện đại cũng là điểm tạo nên sự thu hút cho sản phẩm này, giúp gỡ bỏ rào cản khi phải di chuyển, hoạt động liên tục của người trẻ năng động.

Có thể nói, sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu dù trong bất kỳ hoạt động nào, chỉ khi được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thì sức khỏe chúng ta mới được đảm bảo. Giữa nhịp sống năng động và đam mê trải nghiệm không ngừng của giới trẻ, nguồn dinh dưỡng và sự tiện lợi của sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã thật sự chinh phục họ ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Đồng thời hỗ trợ người trẻ trong quá trình theo đuổi một lối sống lành mạnh hơn.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Nước uống dinh dưỡng theo chân người trẻ trải nghiệm hè tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan