Ông Lê Tiến Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT FLC Faros

03/11/2022, 10:40
báo nói -

TCDN - Ngày 2/11, Công ty CP Xây dựng FLC Faros (ROS) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông để bầu ra các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát mới sau khi một loạt nhân sự lãnh đạo doanh nghiệp từ nhiệm. Ông Lê Tiến Dũng được bầu là Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ông Lê Tiến Dũng là kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện - tự động, Giám định và quản lý chất lượng công trình. Ông Dũng cũng từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao trong bộ máy điều hành cũng như quản trị của doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng. Kinh nghiệm đa dạng của ông Lê Tiến Dũng được HĐQT FLC Faros đánh giá là phù hợp cho chiến lược vận hành của công ty trong giai đoạn mới.

Công ty CP Xây dựng FLC Faros (ROS) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bầu ông Lê Tiến Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Công ty CP Xây dựng FLC Faros (ROS) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bầu ông Lê Tiến Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Sau khi bầu bổ sung, HĐQT của FLC Faros sẽ bao gồm Chủ tịch HĐQT Lê Tiến Dũng và 2 thành viên là bà Nguyễn Bình Phương, ông Nguyễn Công Lãi.

Như vậy, sau 2 lần tổ chức bất thành, FLC Faros đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông để bầu ra các thành viên HĐQT và Ban kiểm soát mới.

Liên quan đến cổ phiếu của FLC Faros, cổ phiếu ROS bị hủy niêm yết từ ngày 5/9 vì FLC Faros vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin, cụ thể là chậm nộp các báo cáo tài chính năm 2021 và các quý 1, 2 năm 2022.

Theo đó, FLC Faros cần hoàn thành thủ tục thay đổi người đại diện và kiểm toán báo cáo tài chính để đáp ứng nghĩa vụ công bố thông tin. Sau đó, cổ phiếu ROS mới có thể được xem xét niêm yết và giao dịch trở lại trên sàn HOSE.

Việc giao dịch cổ phiếu ROS ở HoSE phụ thuộc vào nhiều điều kiện nên ban lãnh đạo công ty chưa thể nói trước thời điểm quay lại cụ thể.

Tại Đại hội cổ đông, Phó tổng giám đốc thường trực Trần Thế Anh cho biết kể cả khi ROS không niêm yết ở HOSE, quyền sở hữu của cổ đông vẫn luôn được đảm bảo. Trước khi ROS lên sàn, nhà đầu tư từng mua bán cổ phiếu này thông qua thị trường phi tập trung OTC. Hiện nay cổ đông cũng có thể sử dụng phương thức giao dịch OTC này.

Tuấn Kiệt
Bạn đang đọc bài viết Ông Lê Tiến Dũng giữ chức Chủ tịch HĐQT FLC Faros tại chuyên mục DOANH NHÂN của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan