Ông Nguyễn Hữu Hùng giữ chức Phó trưởng Ban Cải cách và hiện đại hóa, Tổng cục Thuế

05/12/2023, 16:17
báo nói -

TCDN - ông Nguyễn Hữu Hùng - Phó cục trưởng Cục Thuế Hà Nội vừa được bổ nhiệm giữ chức Phó vụ trưởng, Phó trưởng Ban Cải cách và hiện đại hóa,Tổng cục Thuế.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh chúc mừng Ban Cải cách và hiện đại hóa đã được các cấp lãnh đạo kiện toàn bổ sung lãnh đạo chủ chốt của đơn vị. Theo Phó tổng cục trưởng, ông Nguyễn Hữu Hùng là cán bộ được đào tạo cơ bản, đã có thời gian trên 30 năm công tác trong ngành Thuế, trải qua nhiều lĩnh vực, vị trí công tác.

Phó tổng cục trưởng Đặng Ngọc Minh trao quyết định cho ông Nguyễn Hữu Hùng, Phó vụ trưởng, Phó trưởng Ban Cải cách và hiện đại hóa.

Phó tổng cục trưởng Đặng Ngọc Minh trao quyết định cho ông Nguyễn Hữu Hùng, Phó vụ trưởng, Phó trưởng Ban Cải cách và hiện đại hóa.

Phó tổng cục trưởng Đặng Ngọc Minh tin tưởng với những kinh nghiệm đã tích lũy, ông Nguyễn Hữu Hùng sẽ sớm tiếp cận công việc để cùng các tập thể lãnh đạo Ban chỉ đạo, điều hành Ban Cải cách và hiện đại hóa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó trưởng ban Cải cách và hiện đại hóa Nguyễn Hữu Hùng bày tỏ sự cảm ơn tới các cấp lãnh đạo đã tin tưởng lựa chọn và giao nhiệm vụ công tác mới. Đồng thời bày tỏ trân trọng những tình cảm tốt đẹp của tập thể Cục Thuế Hà Nội đã phối hợp, hỗ trợ và chia sẻ công việc trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Hữu Hùng nhận thức sâu sắc rằng đây là một vinh dự nhưng cũng là một trách nhiệm lớn trước Tổng cục. Đồng thời, khẳng định trên cương vị mới sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành Thuế, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể Ban Cải cách và hiện đại hóa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Huyền Châu
Bạn đang đọc bài viết Ông Nguyễn Hữu Hùng giữ chức Phó trưởng Ban Cải cách và hiện đại hóa, Tổng cục Thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan